Top 11 # Cách Viết Bài Khai Trương Spa Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 5/2023 # Top Trend | Iseeacademy.com

Cách Viết Bài Khai Trương Cửa Hàng Tóc Thu Hút Người Xem

Cách viết bài khai trương cửa hàng tóc thu hút người xem

Facebook là nền tảng xã hội có lượng người truy cập khủng với đa dạng khách hàng từ độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, giới tính. Cho nên lựa chọn mạng xã hội này để viết bài thông báo khai trương là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Để viết bài khai trương cửa hàng tiệm tóc bạn cần viết bài content thông báo, song content không nên trình bày thiếu sót một khi cửa hàng khai trương đã có những yếu tố này.

Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới trong ngày khai trương: thông thường đây sẽ là “tuyệt chiêu” thu hút người tham gia trong sự kiện khai trương. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các ưu đãi chỉ một lần trong ngày khai trương của cửa hàng. Mặc dù các chương trình này không có lợi cho việc thu hút khách hàng trung thành, nhưng dù sao bạn cũng luôn muốn ngày khai trương của cửa hàng đông đúc và hoành tráng với nhiều khách hàng mới.

Các tri ân đặc biệt dành cho khách cũ tại chi nhánh khai trương: khách hàng cũ có ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng tham gia khai trương. Khách hàng cũ tham gia khai trương là những thành viên rất hài lòng với thương hiệu. Đây cũng là dịp để mọi người gặp mặt nhiều hơn, hoặc tham khảo những kinh nghiệm sử dụng sản phẩm.

Các tiết mục chào đón, chương trình mang giá trị cao cho người tham gia: dịp khai trương có thể tích hợp các chương trình giải trí, hoặc mang tính chất hội chợ. Với các tiết mục giá trị thư giãn này, bạn có thể thu hút một số lượng lớn khách vãng lai trong khu vực, và làm tiệc có không khí thoải mái hơn.

Tiệc “giữa giờ” hoặc “tea break” để mọi người có thời gian trao đổi, thư giãn: các thức ăn và đồ uống cùng một nơi đủ rộng để mọi người thoải mái là cách tiếp cận tốt nếu bạn muốn buổi khai trương diễn ra lâu hơn. Mọi người sẽ cảm thấy rất hài lòng nếu họ không phải lo lắng đến bữa ăn trưa, hoặc bữa ăn tối. Việc tổ chức ăn uống này cũng giúp mọi người có nhiều năng lượng hơn để tiếp thu thông tin. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý đến chi phí và số lượng người tham gia, mọi thứ đều cần tính toán ngân sách kỹ lưỡng.

Những khách mời nổi tiếng góp mặt trong ngày khai trương: khách mời nổi tiếng sẽ làm các content truyền thông cho cửa hàng trong ngày khai trương trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Các tên tuổi, thương hiệu cá nhân của khách mời cũng có thể sử dụng để gây sự chú ý và tiếng vang cho thương hiệu.

Những yếu tố không thể thiếu khi viết bài khai trương cửa hàng tóc

Địa chỉ cửa hàng, thông tin liên hệ cho bất cứ ai có thắc mắc

Lời hứa của thương hiệu, giá trị của sản phẩm dành cho khách hàng

Thông tin sản phẩm, lợi ích sản phẩm mang lại cho khách hàng

Thông tin giới thiệu, lịch sử hình thành thương hiệu và chi nhánh

Thông tin đội ngũ, nhân viên và các thành viên nòng cốt trong hoạt động

Các khách hàng tiêu biểu, đồng hành cùng thương hiệu nhiều nhất

Cách Viết Bài Phát Biểu Khai Trương Công Ty Đúng Chuẩn Chuyên Nghiệp

Bài phát biểu khai trương công ty là sự kiện trọng đại, là sự khởi đầu cho một hành trình kinh doanh mới. Trong buổi lễ khai trương, chủ doanh nghiệp sẽ truyền tải những mong muốn, hy vọng gặt hái nhiều thành công trong công việc kinh doanh sắp tới.

Đây cũng là thời cơ tốt để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu của công ty đến với mọi người để thu hút được nhiều khách hàng và đối tác. Để buổi lễ khai trương đạt được hiệu quả đó thì một bài phát biểu khai trương ấn tượng, xúc tích là yếu tố quyết định.

1.Các bước để thực hiện một bài phát biểu khai trương thành công

Trong vai trò là người đại diện để thực hiện bài phát biểu cho lễ khai trương cửa hàng thật tự hào nhưng cũng áp lực vô cùng. Bởi vì nó không đơn thuần là nói những lời hay ý đẹp mà bạn còn truyền tải được những thông điệp quan trọng cũng như để lại dấu ấn đặc biệt cho người nghe. Điều này góp phần nhỏ vào sự thành công của buổi lễ khai trương cửa hàng.

Cho dù bạn có giỏi giang tới đâu thì cũng chẳng thể cùng một lúc vừa có thể chuẩn bị bài phát biểu, sắp xếp nội dung bài phát biểu và trau chuốt từng câu từng chữ, ăn nói trôi chảy,… mà tất cả đều cần phải chuẩn bị trước. Nhận được sự tín nhiệm, kính trọng và tình cảm yêu mến nên bạn mới được mời làm người thực hiện bài phát biểu cho lễ khai trương đánh dấu một khởi đầu mới tràn đầy niềm hy vọng.

Nên chuẩn bị trước, để bài phát biểu khai trương được diễn đạt suôn sẻ, chuyên nghiệp

Thế nên hãy để ra một chút thời gian để lên sườn cho bài phát biểu, từ đó để có thể phát triển từng câu chữ để phù hợp nhất với buổi lễ. Hoặc bạn cũng có thể viết trước hẳn cả bài phát biểu khai trương đầy đủ nhất để khi được mời lên nói thì bạn có thể dựa vào đó để phát biểu một cách trơn tru nhất. Trong không khí rộn ràng, hứng khởi của loa đài cùng sự xuất hiện của đông đảo khách mời khiến ta có thể quên đi những điều cần nói. Ngay lúc này thì bài phát biểu cho lễ khai trương được chuẩn bị từ trước mới phát huy tối đa tác dụng.

Luyện tập nói trước cũng là điều rất cần thiết, nhất là những ai không có kinh nghiệm phát biểu trước đám đông. Sự luyện tập trước giúp cho bạn tự tin hơn, biết nhấn nhá đúng chỗ và thể hiện cảm xúc sao cho phù hợp với không khí buổi khai trương.

Cần luyện tập trước để biết nhấn nhá đúng chỗ và thể hiện cảm xúc phù hợp

Có thể bạn không biết rằng đến cả những người dẫn chương trình kinh nghiệm họ cũng phải luyện tập rất nhiều lần mới có thể nói lưu loát. Thậm chí trước khi một chương trình bắt đầu họ cần phải tổng duyệt trước. Vì thế mà việc bạn luyện tập nói bài phát biểu trước khi diễn ra buổi lễ khai trương không có gì là xấu hổ cả.

Trong bài phát biểu cho lễ khai trương, không chỉ cần kêu gọi sự chú ý, tình cảm của các đối tác, khách hàng và khách mời tới cửa hàng, quý công ty hay các sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị cung cấp,… Bên cạnh đó hãy nhớ sử dụng những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn sâu sắc tới khách mời đã dành sự quan tâm và tới dự sự kiện khai trương này.

Gửi lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn sâu sắc tới khách mời trong bài phát biểu khai trương

Đó không đơn giản chỉ là phép lịch sự tối thiểu mà còn thể hiện rằng bạn là một người văn minh và chu đáo trong mọi chuyện. Bạn là nhân vật đại diện cho ban tổ chức nên cũng cần thay mặt cho mọi người gửi lời cảm ơn tới những người, những vị khách mời đã dành thời gian tới chung vui trong dịp trọng đại này.

Hoặc bạn có thể tinh tế chút khi mặc trang phục của sự kiện khai trương chuẩn bị như một điều đơn giản thể hiện sự tôn trọng tới buổi lễ ra mắt. Nếu là nhà hàng, quý công ty,… có đồng phục riêng thì có thể dùng luôn sẽ rất phù hợp.

Nếu là quý công ty, nhà hàng… có đồng phục thì bạn cũng có thể mặc đều rất phù hợp.

Những kinh nghiệm tuy nhỏ thôi nhưng nó sẽ giúp cho những ai lần đầu tiên thực hiện bài phát biểu cho lễ khai trương được tốt hơn.

2. Hướng dẫn viết bài phát biểu khai trương cho Công Ty.

Việc khai trương và kinh doanh có thuận buồm xuôi gió không thường sẽ phụ thuộc nhiều vào phần phát biểu của người đại diện. Một bài phát biểu cho lễ khai trương cửa hàng thường gồm các phần:

Mở đầu cho một bài phát biểu khai trương cửa hàng chắc chắn không thể thiếu được lời chào trân trọng và nồng hậu nhất gửi tới các vị khách mời tham dự. Đây được coi là một phần bắt buộc phải có trong mỗi bài phát biểu.

Một lời chào tuy đơn giản nhưng nó biểu hiện sự biết ơn sâu sắc của công ty đến các khách hàng, đối tác tham dự buổi lễ.

Bài phát biểu khai trương công ty mở đầu bằng lời chào quan khách

Sau bước chào hỏi mọi người góp mặt tại sự kiện, người đại diện cho doanh nghiệp sẽ giới thiệu sơ qua về đơn vị mình để quý khách mời có thể nắm bắt tổng quan được một vài nét của công ty.

Trong phần nội dung sơ lược doanh nghiệp, hãy tập trung vào phần giới thiệu những định hướng, kế hoạch và nêu lên phương chỉ hoạt động của công ty. Cần tập trung vào những điểm mạnh của đơn vị để gây được sự chú ý của khách hàng, đối tác cũng như giới truyền thông.

Sau khi sơ lược vài thông tin về công ty, phần tiếp theo trong bài phát biểu cho buổi lễ khai trương cửa hàng người đại diện sẽ nêu ra mục đích của việc tổ chức lễ khai trương.

Phát biểu nội dung chính của buổi lễ khai trương

Mục đích chính của chương trình khai trương thường là lựa chọn một ngày đẹp để lập lễ báo cáo đất trời, đưa doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để gặp mặt đối tác, khách hàng trong ngày đầu kinh doanh.

Đồng thời, để củng cố niềm tin của các đơn vị đối tác, đẩy mạnh hợp tác làm ăn hay bán được thật nhiều sản phẩm, dịch vụ thì doanh nghiệp cần phải nêu bật được những chiến lược và mục tiêu dài hạn trong quá trình kinh doanh sắp tới. Điều này giúp cho giới đầu tư có sự nhìn nhận tốt hơn khi quyết định đầu tư vào doanh nghiệp mới.

Cuối cùng, sau tất cả những nội dung của bài phát biểu cho lễ khai trương trên thì người đại diện của doanh nghiệp sẽ gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời kết cô đọng súc tích nhất để ghi lại ấn tượng tốt với những khách mời tham gia.

Người đại diện của doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời kết cho bài phát biểu khai trương

Thiệp Mời Khai Trương (Khái Niệm, Cách Viết, Mẫu Đẹp)

Lễ khai trương là buổi lễ cực kỳ quan trọng. Được tổ chức với ý nghĩa là đánh dấu cột mốc khởi đầu của mỗi doanh nghiệp. Và Ông bà ta có câu “đầu xuôi thì đuôi lọt”. Buổi lễ có diễn ra thành công và suôn sẻ thì về sau doanh nghiệp đó mới “thuận buồm xuôi gió” được.

Lễ khai trương thời nay cũng được duy trì đầy đủ lễ nghĩa từ ngày xưa. Đó chính là tấm thiệp mời khai trương mà doanh nghiệp gửi đến khách mời tham dự.

Vai trò và sự quan trọng của thiệp mời khai trương

Đối với doanh nghiệp thì việc khai trương trụ sở chính hay chi nhánh đều có ý nghĩa rất quan trọng đối với họ. Bởi nó như là bước đầu tiên thể hiện được năng lực. Cũng như sự chuyên nghiệp, hình ảnh và thương hiệu công ty đến với khách hàng.

Đặc biệt là ở một số ngành đặc thù. Tấm thiệp mời còn giúp thể hiện được cái năng lực và tầm vóc của doanh nghiệp. Đơn cử như các ngành thời trang, mỹ phẩm, bất động sản,…

Thông tin cần có trong thiệp mời khai trương

Đối tượng khách mời tham dự là ai? Lưu ý Tên của khách mời cực kì quan trọng, không được có sai sót.

Địa điểm tổ chức lễ khai trương công ty.

Thời gian tổ chức, thời gian kết thúc. (Nên có vì khách mời bận rộn sẽ rất cần thông tin này)

Nội dung chương trình, hình thức tổ chức khai trương. (Rất quan trọng vì nó sẽ giúp khách mời có thể ăn mặc cho phù hợp với tính chất buổi lễ)

Thông tin liên hệ của doanh nghiệp. (Ghi thông tin người đại diện: Mobile, Email, Website,… để khách mời tiện liên lạc)

Cuối cùng là lựa chọn lời cám ơn đến khách mời tham dự.

Mẫu thiệp mời khai trương đơn giản nhất

Trân trọng kính mời quý vị đến dự lễ khai trương… Tại… Thời gian… Nội dung chương trình

8h30 – 9h15: Đón tiếp khách

9h15 – 9h20: Giới thiệu chương trình

9h20 – 9h30: Phát biểu khai mạc của giám đốc …

9h30 – 9h35: Phát biểu của đại diện đối tác

9h35 – 9h40: phát biểu của đại diện khách hàng

9h40 – 9h50: chụp ảnh lưu niệm

9h50 – 10h20: liên hoan tiệc ngọt

10h20 – 10h30: bế mạc

Thư mời Trân trọng kính mời bạn tham dự lễ khai trương cửa hàng/ chi nhánh … Nội dung chương trình

9h00 – 11h00: khung giờ vàng, tổ chức chương trình khuyến mại…

9h30: khai mạc cửa hàng…

16h00: thưởng thức chương trình văn nghệ, dùng tiệc

16h00 – 18h00: minigame, bốc thăm trúng thưởng

Thời gian …………. Địa điểm ……………….. Rất hân hạnh được đón tiếp!

Thư mời Trân trọng kính mời:…………………….. Đến dự lễ khai trương cửa hàng/ công ty……………………. Tại …………. vào ngày ……………….. Hân hạnh được đón tiếp quý khách. Chủ đầu tư …

Lưu ý: Mẫu thiệp chúng tôi cung cấp là mẫu chung mang tính chất tham khảo của các đơn vị chung ngành. Tùy theo nhu cầu và tính chất của mỗi đơn vị sẽ có sự khác nhau về nội dung thư mời.

Tổng hợp các trang website cung cấp mẫu thiệp mời miễn phí và đẹp nhất

Nếu bạn là 1 người không chuyên về thiết kế và không cần những mẫu thiệp độc đáo đắt tiền. Thì có thể tự mình tạo nên 1 mẫu thiệp mời khai trương cực đẹp.

Pngtree là trang web được thành lập vào tháng 12 năm 2016. Hiện tại, Pngtree có hàng triệu tài nguyên đồ họa cho mọi người tải xuống.

Bạn có thể truy cập và tải các mẫu thiệp mời khai trương cực đẹp và chất lượng theo link: https://pngtree.com/

Truy cập link: https://www.freepik.com/

Canva là một trang web công cụ thiết kế đồ hoạ, được thành lập năm 2012. Trang web của Canva sử dụng định dạng kéo thả và cung cấp quyền truy cập vào hơn một triệu bức ảnh, đồ họa và phông chữ.

Link truy cập: https://www.canva.com/

Lời kết

Nếu bạn có những nhu cầu hoặc thắc mắc. Xin vui lòng gọi đến Hotline: 0968.37.4343. Chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất!

Bài Cúng Lễ Khai Trương Cửa Hàng, Spa, Công Ty

Ông bà xưa thường có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Chính vì vậy trong ngày khai trương cửa hàng, spa, showrom,… thì chọn ngày đẹp, chuẩn bị mâm cúng đủ lễ và đặc biệt là bài cúng lễ khai trương phải chuẩn xác – Có như vậy thì việc làm ăn mới thuận buồm xuôi gió.

Vậy làm cách nào để chọn ngày khai trương đẹp, hợp tuổi, với nhiều năm trong nghề tổ chức sự kiện, chúng tôi xin chia sẻ ít kiến thức để giúp buổi khai trương của bạn trở nên tốt đẹp nhất. Ngoài ra việc chọn đúng ngày giờ đẹp sẽ giúp cho gia chủ được vượng phát, may mắn, tài lộc quanh năm, con đàn cháu đống.

Sau khi lựa chọn được ngày giờ khai trương phù hợp với tuổi thì yếu tố chuẩn bị cho mâm cúng cũng cực kỳ quan trọng.

Vật phẩm chuẩn bị cúng khai trương phải đầy đủ không được thiếu. Bộ lễ cúng mà Khánh Đăng chia sẻ đến bạn lấy chữ sinh làm gốc – tượng trưng cho sự trường tồn, phát triển.

– 05 xôi nhỏ

– 05 chè nhỏ

+ Gia chủ là Nam cúng chè đậu

+ Gia chủ là Nữ cúng chè trôi nước.

Xôi cúng tùy ý.

2. Gà ta

3. Chả lụa 500 gram

4. Bánh kẹo

5. Cháo

6. Trái cây ngũ quả

7. Hoa cúng ( Cát tường hoặc đồng tiền)

8. Bộ giấy tiền vàng cúng khai trương.

9. Bộ giấy tiền vàng cúng thần tài thổ địa.

10. Nhan + đèn cầy + Rượu + Trà + Gạo + Muối.

11. Trầm hương bài trừ tà khí

12. Bộ Tam Sên cúng thần thổ địa

13. Bộ trầu cay.

Hiện tại trên mạng tràn lan những bài cúng khai trương khác nhau, Khánh Đăng cũng xin chia sẻ bạn đọc một bài cúng khai trương để mọi người tham khảo.

Nam mô a di Đà Phật! Nam mô a di Đà Phật! Nam mô a di Đà Phật!

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

Con kính lạy quan Đương Niên hành khiển thái tuế chí đức Tôn thần.

Con kính lạy các ngài Bản cảnh thành hoàng chư vị Đại Vương

Con kính lạy các ngài Ngũ Phương, Ngũ Thổ, Long Mạch, Tài Thần, Định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.

Con kính lạy các thần linh cai quản trong khu vực này. Tín chủ chúng con là: ……………

Hôm nay là ngày… tháng… năm….,

Tín chủ con thành tâm sắm lễ, quả cau lá trầu, hương đăng hoa quả, thắp nén tâm nhang dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: Tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một gian hàng (nhà xưởng, văn phòng…) tại xứ này: …….(địa chỉ)… Tín chủ con là ……….. (chức vụ của người khấn).

Nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh. Do đó, chúng con chọn được ngày lành tháng tốt, sắm sanh lễ vật, cáo yết tôn thần, dâng cùng bách linh … cúi xin soi xét.

Chúng con kính mời quan Đương Niên, quan Đương cảnh, quan Thần linh Thổ địa, Định phúc táo quân, các ngài địa chúa Long Mạch, cùng tất cả các Thần linh cai quản khu vực này.

Các Ngài linh thiêng, giáng lâm trước án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông, làm ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, cầu gì được nấy, nguyện gì cũng thành.

Tín chủ lại xin phổ cáo với các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư vị Hương linh, y thảo phụ mộc, ngụ trong khu vực này, xin mời các vị tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì tín chủ con làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn, trăm sự thuận lợi.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật! Nam mô a di Đà Phật! Nam mô a di Đà Phật!

Bài viết về rồi chia sẻ đến bạn 3 yếu tố cực kỳ quan trọng trong buổi lễ khai trương và 20% còn lại chính là hướng của hàng, Spa có hợp tuổi với gia chủ hay không. Đây là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng nhưng đa số nhiều người không chú ý. Nhiều khi họ khai trương xem ngày giờ, lễ vật bài cúng rấ đúng nhưng làm ăn vẫn không khá hơn vì ngay từ đầu hướng nhà đã không tốt cho gia chủ.

Khánh Đăng Event kính chúc quý khách hàng làm ăn thịnh vượng và gặp nhiều may mắn trong kinh doanh.