Top 6 # Cúng Khai Trương Văn Phòng Cần Gì Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Iseeacademy.com

Khai Trương Văn Phòng Đầu Năm 2022 Cần Chuẩn Bị Gì?

Theo phong tục người Việt nói riêng và văn hóa Phương Đông nói chung, thì nhà cửa, đất đai, cửa hàng, văn phòng cho thuê,… đều được Thổ Thần (Thổ công) quản lý và canh giữ. Vì thế khi khai trương văn phòng làm việc đầu năm mới, việc cúng khai trương là việc làm cần thiết và quan trọng, để khởi đầu một năm kinh doanh thành công, thuận buồm xuôi gió.

Việc cúng khai trương văn phòng đầu năm là vô cùng quan trọng, vì vậy cần phải chuẩn bị thật kỹ để không mắc phải sai sót không đáng có. Hôm nay, Office Saigon sẽ chia sẻ với các bạn những việc cần chuẩn bị cho lễ cúng khai trương văn phòng đầu năm mới.

1.Chọn ngày giờ khai trương

Chọn ngày giờ khai trương văn phòng là yếu tố quan trọng đầu tiên được quan tâm nhất. Bạn có thể tham khảo ngày giờ tốt trong năm trên các trang tử vi ( https://www.officesaigon.vn/tu-vi.html), hoặc cẩn thận hơn, bạn có thể tìm các thầy phong thủy lựa chọn ngày giờ thích hợp với cung mệnh của mình. Việc lựa chọn được ngày giờ khai trương phù hợp với cung mệnh chủ văn phòng, sẽ đem đến một năm kinh doanh may mắn, phát triển.

Một vài gợi ý các ngày khai trương đem lại may mắn đầu năm 2021:

-Thứ ba, ngày 16/2/2021 nhằm ngày 5/1/2021 Âm lịch (Ngày Ất Mùi, tháng Canh dần, năm Tân Sửu). -Thứ sáu, ngày 19/2/2021 nhằm ngày 8/1/2021 Âm lịch (Ngày Mậu Tuất, tháng Canh dần, năm Tân Sửu).

-Chủ nhật, ngày 21/2/2021 nhằm ngày 10/1/2021 Âm lịch (Ngày Canh Tý, tháng Canh dần, năm Tân Sửu).

2.Chuẩn bị mâm cúng khai trương

3.Trang trí văn phòng

Một văn phòng làm việc sạch sẽ, thoáng mát, bắt mắt, sẽ góp phần tạo một môi trường làm việc đầu năm với nhiều cảm hứng và sáng tạo. Không cần phải trang trí cầu kì, chỉ cần đơn giản một vài chậu hoa cảnh, bong bóng, các câu chúc mừng,….chỉ cần thay đổi nhỏ, sẽ đem lại hiệu quả làm việc tốt hơn.

4.Những lưu ý khác khi cúng khai trương văn phòng

-Chuẩn bị mâm cúng đầy đủ, tránh thiếu sót

-Tâm lý thoải mái, bình tĩnh, không nên lo lắng, nên nhớ quan trọng nhất là lòng thành.

-Nên nhờ người có hiểu biết về phong thủy hướng dẫn cách bài trí và đặt mâm cúng cho đúng.

-Cần tiến hành đúng thủ tục quy trình rõ ràng để mang lại nhiều may mắn và thành công cho việc kinh doanh trong năm mới.

CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.

Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086

Email: info@officesaigon.vn – Website: www.officesaigon.vn

Khi bạn có nhu cầu cần ký gửi văn phòng cho thuê, liên hệ tại https://www.officesaigon.vn/ky-gui.htm

Nguồn: Office Saigon

Mâm Cúng Khai Trương Văn Phòng Mới Cần Có Những Gì ❤️

Theo quan niệm của nhiều người cúng khai trương văn phòng mới là một việc quan trọng, khi khởi đầu kinh doanh, làm ăn. mâm cúng cần chuẩn bị những gì? ❤️

1. Tại sao lại cúng khai trương văn phòng mới?

cúng khai trương văn phòng, cửa hàng có ý nghĩa thông báo, trình diện với các vị Thần cũng nhưng cầu mong các vị Thần linh và linh hồn ở đó phù hộ công việc làm ăn, buôn bán gặp nhiều may mắn.

Ông bà ta quan niệm “Đất có thổ công, sông có hà bá”, mỗi mảnh đất đều có các vị thần cai quản cũng như vong linh ở đó nên việc, cửa hàng có ý nghĩa thông báo, trình diện với các vị Thần cũng nhưng cầu mong các vị Thần linh và linh hồn ở đó phù hộ công việc làm ăn, buôn bán gặp nhiều may mắn.

2. Cúng khai trương như thế nào cho đúng chuẩn: 

văn phòng trọn gói

Quy trình cúng khai trương văn phòng mới, cửa hàng, … gồm có 4 bước: định ngày cúng khai trương, chuẩn bị lễ vật cúng, tiến hành làm lễ khai trương và đọc văn khấn, thụ lộc và mời khách vào văn phòng, cửa hàng.

Chọn ngày đẹp cúng khai trương 

văn phòng trọn gói

Theo quan niệm dân gian, nếu khai trương văn phòng vào ngày lành tháng tốt, đặc biệt là hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp thì việc kinh doanh, buôn bán sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Việc xem ngày cúng khai trương thường được thực hiện từ khi bắt đầu có kế hoạch khai trương văn phòng rồi, sau khi đã chốt ngày thì bạn sẽ dựa vào ngày này để set up văn phòng, lên chương trình truyền thông,… 

Tùy vào tuổi mà từng người sẽ có giờ đẹp riêng để khai trương văn phòng. Vì cùng 1 ngày mà giờ này sẽ là giờ đẹp với người này nhưng lại là giờ xấu với người khác và ngược lại.

Chính vì vậy, việc xem ngày giờ cúng khai trương là việc rất hệ trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của việc làm ăn. 

Chuẩn bị đồ cúng khai trương

Thỉnh Thần Tài, Thổ Địa Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa Mâm cúng khai trương văn phòng mới  

Khai trương là sự kiện rất trọng đại của công ty nên bạn cần chuẩn bị đồ cúng khai trương thật chu đáo và thành tâm dâng lễ. Tùy thuộc vào điều kiện của từng shop hay doanh nghiệp mà sắm lễ khai trương cửa hàng. Có 1 số lễ vật không thể thiếu trong mâm lễ vật cúng khai trương cửa hàng đó là:

3 nén hương/nhang (nên chọn nhang rồng phụng)

2 cây nến/đèn cầy

1 lọ hoa tươi (chọn hoa cúc hoặc hoa đồng tiền)

1 mâm ngũ quả (có 5 loại quả và nên có quả dừa)

1 đĩa trầu cau

1 bộ lễ vàng mã (giấy cúng) khai trương

3 đĩa xôi

3 bát chè

3 chén nước

Gà luộc hoặc đầu heo hoặc heo sữa quay

Thực ra không phải cứ chuẩn bị đồ cúng khai trương thật to, thật nhiều là cửa hàng của bạn sẽ ăn nên làm ra. Chỉ cần bạn có tấm lòng thành tâm thì dù bạn chỉ sắm lễ khai trương là 1 mâm cỗ mọn thôi thì cũng sẽ được các Thần linh chứng giám và phù hộ cho công việc làm ăn của bạn được may mắn.

Tiến hành lễ khai trương

Sau khi đã chuẩn bị xong đồ cúng khai trương, đến ngày lành tháng tốt, bạn sẽ tiến hành lễ cúng khai trương cửa hàng.

Bạn bày lễ vật, đồ cúng khai trương cửa hàng lên 1 chiếc bàn lớn đặt ở trước cửa hàng. Đến giờ tốt bạn sẽ châm nến, lên hương sau đó vái 3 vái và đọc bài cúng khai trương cửa hàng.

Văn khấn khai trương cửa hàng

Bài khấn khai trương cửa hàng là lời cầu nguyện của bạn với Thần linh, thổ địa, các bậc bề trên,… phù hộ cho công việc làm ăn của bạn được thuận lợi. Vậy bài khấn khai trương cửa hàng như thế nào là chuẩn?

Nam mô A di đà Phật

Nam mô A di đà Phật

Nam mô A di đà Phật

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư phật mười phương.

Con kính lạy Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế đức Tôn thần.

Con kính lạy các ngài Bản cảnh Thành hoàng chư vị Đại Vương.

Con kính lạy các Ngài Ngũ phương, Ngũ thổ, Long mạch, Tài thần Định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần.

Con kính lạy các Thần linh cai quản trong khu vực này.

Tín chủ (chúng) con là: …………..

(Nếu là cơ quan, công xưởng thì khấn là: Tín chủ con là…………… là Giám đốc hay Thủ trưởng cùng toàn thể Công ty)

Hôm nay là ngày… tháng… năm…, tín chủ con thành tâm sắm sửa lễ, quả cau lá trầu, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: Tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một ngôi hàng ở tại xứ này (địa chỉ)…, nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh, phục vụ sinh hoạt. Do đó chúng con chọn được ngày lành tháng tốt sắm sanh lễ vật cáo yết Tôn thần dâng cùng Bách linh… cúi mong soi xét.

Tín chủ lại mời các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư vị Hương linh y thảo phụ mộc ngụ trong khu vực này, xin hãy tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì cho tín chủ con làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn.

Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô A di đà Phật

Nam mô A di đà Phật

Nam mô A di đà Phật

Sau khi khấn xong bạn vái 3 vái và lui lại. Lưu ý nếu bạn ghi bài khấn ra giấy và đọc trong lúc cúng khai trương cửa hàng thì khi hóa vàng mã bạn cũng đốt chung luôn.

Thụ lộc và đón khách vào mở hàng

Đợi hết tuần hương thì bạn xin tiền vàng xuống và đem đi hóa hết. Các đồ cúng khai trương có thể hạ lễ và thụ lộc.

Như vậy là bạn đã hoàn thành lễ cúng khai trương công ty, cửa hàng rồi. Sau đó bạn tiến hành mời khách vào công ty, cửa hàng.

Thông thường người ta sẽ chọn vị khách đầu tiên vào mở hàng từ trước, bạn nên chọn người hợp tuổi, tốt vía, xởi lởi để cho buổi khai trương cũng như việc kinh doanh được may mắn, buôn may bán đắt.

 

*Một số lưu ý khi cúng khai trương cửa hàng

Nên cúng khai trương trong nhà hay ngoài sân?

Rất nhiều người thắc mắc nên cúng khai trương trong nhà hay ngoài sân, đặt mâm cúng khai trương ở đâu hợp lý. Như đã nói ở trên, cúng khai trương mang ý nghĩa khai báo với các vị Thổ công, Thổ địa, Thần linh,… cai quản trong khu vực đó.

Vì vậy, mâm cúng khai trương cửa hàng nên đặt ngoài sân, phía trước cửa hàng, công ty, thể hiện sự xin phép được kinh doanh, buôn bán ở địa chỉ đó. Sau khi làm xong lễ cúng khai trương thì được coi là các vị thần đã cho phép và bạn có thể vào trong nhà và bắt đầu công việc làm ăn.

Ngoài ra, vị trí và hướng đặt mâm cúng khai trương còn cần dựa vào bản mệnh của gia chủ, người đứng đầu công ty để việc kinh doanh được thuận lợi, may mắn.

Chuẩn bị kỹ lưỡng, tránh thiếu sót trước khi cúng khai trương cửa hàng

Trước và trong khi làm lễ cúng khai trương cửa hàng bạn nên giữ bình tĩnh, không nên quá lo lắng mà bối rối, dễ bị thiếu sót hay lỗi lầm khi cúng khai trương cũng như ảnh hưởng đến cả buổi lễ khai trương cửa hàng nói chung.

Nếu như việc đặt mâm và làm lễ bạn không thực sự tự tin thì có thể mời người có hiểu biết về vấn đề này hướng dẫn và hỗ trợ bạn. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện các nghi lễ bài bản, hạn chế tối đa các sai sót không đáng có.

Thành tâm khi cúng khai trương cửa hàng

Khi đọc văn khấn khai trương cửa hàng không phải chỉ cần đọc cho “đúng bài” mà cần phải đặt thành tâm vào đó. Vì vậy, ngoài việc hành sự thật chu đáo, cẩn thận, đúng thủ tục thì quan trọng nhất là trong lòng bạn phải luôn tâm niệm rằng chỉ cần thành tâm mọi chuyện sẽ được suôn sẻ thì sự tất thành công.

 

 

(

Văn phòng cho thuê

 Kim Quang Office – Nguồn Tổng Hợp)

 

Mâm Lễ Cúng Khai Trương Văn Phòng Mới Gồm Những Gì?

Mâm lễ vật cúng khai trương văn phòng mới cần những gì? Bài cúng văn khấn cúng khai trương văn phòng mới. Cách cúng khai trương văn phòng mới. Đặt mâm cúng khai trương trọn gói ở đâu?

Lễ vật cúng khai trương văn phòng mới cần những gì?

Ý nghĩa của mâm lễ cúng khai trương văn phòng mới

Với người dân Việt Nam luôn quan niệm rằng “Đầu xuôi, đuôi lọt”. Do đó, khi bắt đầu một công việc gì, họ đều chú trọng đến những điều nhỏ nhặt nhất. Với mong muốn mọi chuyện diễn ra một cách suôn sẻ, công việc làm ăn thuận lợi mà may mắn. Mâm lễ cúng khai trương văn phòng mới được mọi người chuẩn bị một cách cẩn thận và đầy đủ.

Đây là một mâm cúng bao gồm các lễ vật cơ bản. Chúng giúp cho bạn thể hiện được tấm lòng với các vị thần linh chuyên cai quản và bảo vệ mảnh đất mà bạn đang sử dụng để kinh doanh. Do đó, đây là bước vô cùng quan trọng với những ai đang thực hiện tổ chức lễ cúng khai trương văn phòng.

Mâm lễ cúng khai trương văn phòng mới này sẽ giúp bạn thông báo cũng như xin phép tới các vị thổ địa, thổ công, gia tiên được thực hiện công việc làm ăn trên mảnh đất này. Mang đến lại những điều tốt đẹp cho bạn cũng như loại bỏ được những vận xui trong tương lai.

Lễ vật cần chuẩn bị của một mâm cúng khai trương văn phòng

Một văn phòng mới luôn đòi hỏi phải có đầy đủ các lễ vật cần chuẩn bị.

– 1 mâm ngũ quả: gồm 5 loại quả khác nhau

– 1 con gà luộc

– 1 khoanh giò

– 1 đĩa thịt luộc

– 1 đĩa xôi. Bạn cũng có thể thay thế bằng bánh chưng.

– Trầu cau: 5 quả cau, 5 lá trầu

– 1 đôi nến cốc hoặc 1 cặp đèn cầy

– 1 chén gạo, 1 chén muối.

– 1 bình hoa với hoa tươi. Bạn có thể sử dụng một trong các loại hoa sau: hoa hồng, hoa ly hoặc hoa cúc.

– Rượu, bia, nước ngọt.

– Cháo trắng hoặc chè.

– Nước lọc, trà, lạng chè, bao thuốc

– 1 đĩa bánh kẹo

– Vàng hương, bát hương

Ngoài ra, điều quan trọng trong việc chuẩn bị mâm lễ cúng khai trương văn phòng mới là tấm lòng của bạn và gia đình. Lễ vật không thể hiện được hết những điều đó. Nếu bạn không có điều kiện, có thể chuẩn bị những món lễ vật đơn giản như trên. Tuy nhiên, nếu có điều kiện hơn, muốn mâm cúng đầy đủ hơn có thể thêm lễ vật khác như: đầu heo quay, heo sữa quay, vịt luộc, các loại bánh, các món kho, món mặn,…

Bài cúng văn khấn cúng khai trương văn phòng mới

Bạn cần biết trước bài văn khấn cúng khai trương văn phòng mới trước khi thực hiện lễ cúng. Do đó, bạn cần tìm hiểu và đọc qua bài văn khấn này.

Chúng được trích từ “Văn khấn cổ truyền Việt Nam”. Đây là quyển sách được Phó Viện trưởng Học viện Phật Giáo Việt Nam – Thượng tọa Thích Thanh Duệ thẩm định và kiểm tra.

Cách cúng khai trương văn phòng mới

Tìm hiểu lựa chọn ngày giờ phù hợp

Lựa chọn ngày giờ để tổ chức lễ cúng khai trương phần lớn sẽ tùy thuộc vào tuổi của gia chủ. Ngày giờ này sẽ phải tương hợp với tuổi âm lịch của gia chủ. Việc chọn này sẽ giúp cho mọi chuyện được diễn ra thuận lợi hơn, gặp được nhiều may mắn và không gặp phải bất cứ sự cố ngoài ý muốn nào.

Thực hiện đầy đủ các bước

Một lễ cúng khai trương văn phòng là một buổi lễ trang trọng và vô cùng quan trọng với các gia chủ. Do đó, để đảm bảo được buổi lễ cúng này được diễn ra trọn vẹn nhất, bạn cần thực hiện chúng theo các bước nhất định. Trước khi tổ chức buổi lễ này, bạn phải lên một kế hoạch thực hiện bao gồm thứ tự các bước, các công việc sẽ thực hiện theo từng bước khác nhau. Từ đó, khi tiến hành buổi lễ, bạn có thể dựa theo bản kế hoạch đó để thực hiện một cách đúng nhất.

Lưu ý trong cách bày biện mâm lễ cúng khai trương văn phòng mới

Việc sắp xếp mâm cúng trong buổi lễ cũng quan trọng không kém. Nếu như sắp xếp lộn xộn không theo một trình tự sẽ khiến cho buổi lễ không được hoàn chỉnh. Bạn sẽ bị đánh giá là không xem trọng các vị thần linh. Vì vậy, bày trí gọn gàng, hài hòa các lễ vật trong mâm lễ cúng khai trương văn phòng mới là điều mà bạn phải thực hiện.

Bạn nên sắp xếp mâm cúng dựa trên nguyên tắc “Đông bình Tây quả”. Điều này có nghĩa bạn phải đặt bình hoa ở phía Đông và mâm ngũ quả ở phía Tây. Tiếp đó, các lễ vật khác được đặt một cách gọn gàng, đối xứng với nhau. Nếu bạn cảm thấy các lễ vật quá nhiều có thể sử dụng một chiếc bàn có kích thước lớn hơn để đặt, tránh trường hợp các món lễ vật để chồng lên nhau.

Đặt mâm cúng khai trương trọn gói ở đâu?

Những lợi ích khi đặt mâm cúng khai trương trọn gói

Như bạn đã biết, việc tổ chức một buổi lễ khai trương đầy đủ với các mâm cúng và khấn vái là một việc đòi hỏi sự chuẩn bị cẩn thận và trải qua nhiều bước khác nhau. Không chỉ tìm hiểu về thời gian tổ chức, địa điểm tổ chức mà bạn cúng cần phải chuẩn bị mâm lễ cúng khai trương văn phòng mới, bài văn khấn. Do đó, để thực hiện tốt buổi lễ này bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức.

Ngoài ra, nếu bạn là một người chưa có kinh nghiệm trong việc tổ chức lễ cúng thì đặt mâm cúng khai trương sẽ giúp bạn hạn chế được những sai sót trong khâu chuẩn bị. Có thể nói, sử dụng mâm cúng khai trương đặt từ các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này sẽ giúp cho lễ cúng của bạn diễn ra suôn sẻ và thành công hơn.

Đặt mâm cúng khai trương trọn gói ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều công ty cũng như cá nhân triển khai dịch vụ cung cấp mâm lễ cúng khai trương văn phòng mới. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn một địa chỉ phù hợp.

Với các công ty, đơn vị sẽ có một đội ngũ nhân viên từ tư vấn đến thỏa thuận hợp đồng và chuẩn bị mâm cúng khai trương cho bạn. Bạn có thể tìm các công ty này trên các trang mạng điện tử.

Riêng đối với các cá nhân thực hiện dịch vụ này, bạn có thể hỏi người thân, bạn bè để tìm được những người phù hợp nhất. Bạn nên lựa chọn những người có uy tín cao, nhận được đánh giá tốt từ mọi người. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ hơn và có một mâm cúng đầy đủ nhất.

Ngày nay, việc mở các văn phòng làm việc mới diễn ra rất thường xuyên. Chúng là sự khởi đầu cho những công việc kinh doanh, làm ăn của con người. Vì vậy, mâm lễ cúng khai trương văn phòng mới này rất được chú trọng và quan tâm. Chuẩn bị tốt điều này sẽ đem lại may mắn về sau cho công việc của bạn.

Khai Trương Văn Phòng Nên Tặng Gì Ý Nghĩa Nhất?

Khai trương văn phòng làm việc nên tặng quà gì có ý nghĩa nhất?

Khai trương văn phòng làm việc nên tặng quà gì có ý nghĩa nhất?

Vào một ngày, bạn nhận được lời mời đến dự lễ khai trương văn phòng của người thân, bạn bè hay đồng nghiệp cũ. Bạn băn khoăn không biết nên tặng quà khai trương văn phòng gì phù hợp và có ý nghĩa.

Để trả lời cho câu hỏi khai trương văn phòng nên tặng gì? Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh giá rẻ xin chia sẻ đến bạn một vài món quà có ý nghĩa tốt lành mà bạn có thể tham khảo.

Vào một ngày, bạn nhận được lời mời đến dự lễ khai trương văn phòng của người thân, bạn bè hay đồng nghiệp cũ. Bạn băn khoăn không biết nên tặng quà khai trương văn phòng gì phù hợp và có ý nghĩa. Để trả lời cho câu hỏi khai trương văn phòng nên tặng gì? Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh xin chia sẻ đến bạn một vài món quà có ý nghĩa tốt lành mà bạn có thể tham khảo.

Với ý nghĩa có thể giúp cầu tài, thu hút khách hàng đến với công ty, doanh nghiệp, mèo thần tài là một món quà rất sâu sắc mà bạn có thể gửi đến cho gia chủ trong ngày khai trương.

Mèo thần tài được ví là linh vật không thể thiếu cho những văn phòng công ty mới, còn được gọi với cái tên “Mèo may mắn” có xuất xứ từ Nhật Bản với quan niệm cầu tài cầu lộc trong việc kinh doanh, tiền bạc dồi dào và chúc may mắn trong sự nghiệp. Mèo thần tài thường được làm chủ yếu bằng chất liệu gốm sứ tinh xảo, nhìn vừa đẹp mắt lại có ý nghĩa lớn. Quả thật đây là một món quà phù hợp để tặng trong ngày khai trương văn phòng.

Rồng là biểu tượng của vua chúa thời xưa, cũng là biểu tượng của đất trời. Một bức tượng phong thủy hình rồng làm bằng cẩm thạch hoặc gỗ phong thuỷ có ý nghĩa mang đến sự may mắn, phát đạt, gia tăng tài lộc. Bên cạnh đó, tương truyền rằng, tượng phong thuỷ hình rồng có thể áp chế được những nguồn khí âm, giúp cho công việc kinh doanh của bạn có thể thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tỳ Hưu là quà tặng phổ biến trong ngày khai trương. Trong kinh doanh, với quan niệm về tâm linh có công dụng thu hút tài lộc, chống lại xui xẻo, chướng ngại về cầu tài. Những người kinh doanh cho rằng đây là linh vật giúp cho việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió mà họ hay trưng bày trong văn phòng làm việc.

Tỳ Hưu không có hậu môn, chỉ ăn vàng bạc châu báu nên người ta quan niệm rằng khi sở hữu một linh vật Tỳ Hưu sẽ giúp cho việc làm ăn thuận lợi, tiền vô như nước.

Ngoài việc trang trí cho văn phòng trong đẹp hơn thì tranh phong thuỷ còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau với những loại tranh khác nhau như: hững bức tranh phong thuỷ cảnh thuyền buồm mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió. Tranh cảnh ngựa phi, mang ý nghĩa mã đáo thành công.

Rượu vang thường được sử dụng trong những dịp lễ quan trọng. Vì vậy, quà tặng là những chai vang tượng trưng cho những lời chúc chân thành, ý nghĩa nhất gửi đến gia chủ.

Quà tặng rượu vang trong ngày khai trương thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, ngoài ra nó còn thể hiện được tình cảm, sự quý trọng của người tặng gửi đến người nhận. Vì thế rượu vang được lựa chọn là món quà hoàn hảo dành cho những ai chưa biết khai trương văn phòng nên tặng gì.

Chúng tôi, văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh cung cấp văn phòng cho thuê chuẩn mực, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn có nhu cầu thuê văn phòng, liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0932 662 246.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH DV Bất Động Sản Leader Real

Địa chỉ: Số 10, Phan Đăng Lưu, F7, Quận Bình Thạnh, chúng tôi

Email: info@leaderreal.com.vn

Website: http://vanphongchothuequanbinhthanh.com/