Theo phong tục người Việt nói riêng và văn hóa Phương Đông nói chung, thì nhà cửa, đất đai, cửa hàng, văn phòng cho thuê,… đều được Thổ Thần (Thổ công) quản lý và canh giữ. Vì thế khi khai trương văn phòng làm việc đầu năm mới, việc cúng khai trương là việc làm cần thiết và quan trọng, để khởi đầu một năm kinh doanh thành công, thuận buồm xuôi gió.
Việc cúng khai trương văn phòng đầu năm là vô cùng quan trọng, vì vậy cần phải chuẩn bị thật kỹ để không mắc phải sai sót không đáng có. Hôm nay, Office Saigon sẽ chia sẻ với các bạn những việc cần chuẩn bị cho lễ cúng khai trương văn phòng đầu năm mới.
1.Chọn ngày giờ khai trương
Chọn ngày giờ khai trương văn phòng là yếu tố quan trọng đầu tiên được quan tâm nhất. Bạn có thể tham khảo ngày giờ tốt trong năm trên các trang tử vi ( https://www.officesaigon.vn/tu-vi.html), hoặc cẩn thận hơn, bạn có thể tìm các thầy phong thủy lựa chọn ngày giờ thích hợp với cung mệnh của mình. Việc lựa chọn được ngày giờ khai trương phù hợp với cung mệnh chủ văn phòng, sẽ đem đến một năm kinh doanh may mắn, phát triển.
Một vài gợi ý các ngày khai trương đem lại may mắn đầu năm 2021:
-Thứ ba, ngày 16/2/2021 nhằm ngày 5/1/2021 Âm lịch (Ngày Ất Mùi, tháng Canh dần, năm Tân Sửu). -Thứ sáu, ngày 19/2/2021 nhằm ngày 8/1/2021 Âm lịch (Ngày Mậu Tuất, tháng Canh dần, năm Tân Sửu).
-Chủ nhật, ngày 21/2/2021 nhằm ngày 10/1/2021 Âm lịch (Ngày Canh Tý, tháng Canh dần, năm Tân Sửu).
2.Chuẩn bị mâm cúng khai trương
3.Trang trí văn phòng
Một văn phòng làm việc sạch sẽ, thoáng mát, bắt mắt, sẽ góp phần tạo một môi trường làm việc đầu năm với nhiều cảm hứng và sáng tạo. Không cần phải trang trí cầu kì, chỉ cần đơn giản một vài chậu hoa cảnh, bong bóng, các câu chúc mừng,….chỉ cần thay đổi nhỏ, sẽ đem lại hiệu quả làm việc tốt hơn.
4.Những lưu ý khác khi cúng khai trương văn phòng
-Chuẩn bị mâm cúng đầy đủ, tránh thiếu sót
-Tâm lý thoải mái, bình tĩnh, không nên lo lắng, nên nhớ quan trọng nhất là lòng thành.
-Nên nhờ người có hiểu biết về phong thủy hướng dẫn cách bài trí và đặt mâm cúng cho đúng.
-Cần tiến hành đúng thủ tục quy trình rõ ràng để mang lại nhiều may mắn và thành công cho việc kinh doanh trong năm mới.
CÔNG TY TNHH OFFICE SAIGON – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email: info@officesaigon.vn – Website: www.officesaigon.vn
Khi bạn có nhu cầu cần ký gửi văn phòng cho thuê, liên hệ tại https://www.officesaigon.vn/ky-gui.htm
Nguồn: Office Saigon