Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa Hay Nhất Năm 2021

--- Bài mới hơn ---

  • Quy Trình 5 Bước Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa, Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Tại Time Star Media
  • Cách Thức Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Spa
  • Tổ Chức Lễ Khai Trương
  • Khai Trương Spa: Những Ý Tưởng Hay Để Thu Hút Khách Hàng
  • Hướng Dẫn Làm Lễ Nhập Trạch Chuẩn Phong Thủy
  • Tổ chức Lễ Khai Trương là một trong những nghi thức rất quan trọng khi doanh nghiệp ra mắt thị trường. Đối với các thẩm mỹ viện, trung tâm, viện chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp… thì khi ra mắt hoặc mở rộng thị trường, càng cần phải có những kế hoạch quảng bá thật thông minh. Tổ chức lễ khai trương spa là một trong những cách thức hiệu quả để truyền thông cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để tổ chức một buổi lễ khai trương thật hoàn hảo và thành công nhất. Cùng Cyber Show tìm hiểu ngay sau đây.

    Kế hoạch tổ chức khai trương spa cho doanh nghiệp

    Tiến hành chọn ngày tổ chức khai trương spa phù hợp

    • Ngày Tốc Hỷ: Ngày Tốc Hỷ là một ngày tốt ứng với các con số là 03, 06 và 09. Xét về tượng vật thì nó ứng với điện thoại, công văn, thư báo, thư tín, thông tin. Xét về sự việc thì nó ứng với tình cảm, đám cưới, tin mừng… Như vậy, ngày Tốc Hỷ là ngày tốt để thực hiện các việc trọng đại như khởi công, khai trương, xuất hành…
    • Ngày Đại Cát: Trong chu kỳ tuần hoàn vận động của sáu cung thì Tiểu Cát ứng ở vị trí số 5. Đây là một ngày tốt lành, mang lại nhiều điều cát lợi, may mắn cho gia chủ. Xem ngày khai trương 2021 vào ngày Tiểu Cát sẽ giúp người kinh doanh buôn bán thu nhận được nhiều tài lộc, tiền bạc và danh tiếng.
      Ngày Đại An: Ngày Đại An là ngày mang lại điềm may mắn, cảm giác an tâm về mặt tâm lý. Ý nghĩa của ngày Đại An được ghép lại từ 2 từ: Đại có nghĩa là lớn, vững mạnh, lâu dài; An có nghĩa là bình an, suôn sẻ, được bảo vệ che chở và thành công. Như vậy, ngày Đại An có ý nghĩa là ngày mang lại sự yên ổn, thành công và thịnh vượng kéo dài.

    Doanh nghiệp có thể dựa vào lịch vạn niên để lựa chọn những ngày tốt thuộc về ngày tốc hỷ, đại cát, đại an… Hoặc có thể liên hệ đến Cyber Show để được tư vấn lựa chọn ngày khai trương spa tốt nhất cho doanh nghiệp.

    Chạy truyền thông cho lễ khai trương spa

    Và để buổi lễ khai trương spa tiếp cận được nhiều đến mọi người, cũng như các khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp cần có kế hoạch truyền thông rõ ràng, cụ thể và mang tính chiến lược. Doanh nghiệp có thể dựa vào những kênh truyền thông như Facebook, Youtube… và các cách thức quảng bá bằng bài viết, video, infographic… tuỳ vào ngân sách và mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.

    Bên cạnh đó, buổi lễ khai trương spa cũng cần đến các chiến lược quảng bá như giảm giá, ưu đãi, quà tặng cho khách hàng khi đến tham dự. Với đặc thù ngành spa, việc tổ chức hoạt động trải nghiệm thử dịch vụ là một trong những cách thức vô cùng hữu ích, đem lại trải nghiệm và đánh giá thực tế từ khách hàng.

    Xác định số lượng khách tham dự cố định

    Để buổi lễ diễn ra suôn sẻ, doanh nghiệp cần hoạch định được số lượng khách tham dự để có thể sắp xếp và điều hành một số hạng mục như: địa điểm tổ chức, số lượng ghế cho khách tham dự, số lượng bàn tiệc, tiệc teabreak nếu có… và các voucher, phiếu quà tặng, quà lưu niệm… tương ứng đúng số lượng.

    Ngoài ra doanh nghiệp cũng cần phải dự trù một số khách hàng tiềm năng tham dự sự kiện không thuộc về danh sách khách mời. Để có thể có những biện pháp thích hợp cho các hạng mục đã kể trên.

    Checklist các hạng mục

    Trước khi diễn ra sự kiện khai trương spa, việc kiểm tra và giám sát các hạng mục là điều cần thiết. Những thứ cần có cho ngày khai trương như backdrop, in ấn các banner, bàn ghế, bộ băng kéo nghi thức khai trương, hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhân sự… Tất cả đều phải hoàn thành và được chạy thử trước khi ngày khai trương chính thức diễn ra.

    Lên ngân sách cho kế hoạch tổ chức khai trương spa

    • Địa điểm (thuê địa điểm, đồ dùng tại địa điểm…)
    • Đồ ăn thức uống
    • Trang trí (hoa, bóng bay, cổng chào…)
    • Âm thanh ánh sáng (loa, đèn, nhạc, màn hình…)
    • Văn nghệ (ca hát, nhảy múa, kịch cọt, thuê ca sĩ…)
    • Set up (sân khấu, bàn ghế… nếu không có trong phí thuê địa điểm)
    • Thiết kế, in ấn (banner, backdrop, thiệp mời, menu, brochure, place card…)
    • Photo, camera
    • Nhân sự (nhân công setup, dàn dựng, ca sĩ, PG, tiếp tân, đồng phục…)
    • Game, quà tặng
    • Đi lại, vận chuyển
    • Bảo hiểm, bảo vệ (nếu có)
    • Chi phí dự phòng, chi phí phát sinh

    Khi lên ngân sách, doanh nghiệp cần hoạch định các yếu tố cần phải chi. Cụ thể bao gồm:

    Checklist các hạng mục

    Trước khi diễn ra sự kiện khai trương spa, việc kiểm tra và giám sát các hạng mục là điều cần thiết. Những thứ cần có cho ngày khai trương như backdrop, in ấn các banner, bàn ghế, bộ băng kéo nghi thức khai trương, hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhân sự… Tất cả đều phải hoàn thành và được chạy thử trước khi ngày khai trương chính thức diễn ra.

    Tiến hành tổ chức khai trương spa

    Sắp xếp, bố trí khu vực diễn ra buổi lễ

    • Cánh gà 2 bên, standby room, artist room, dancer room, model room, VIP room (nếu có), lối vào và phân khu cho nhân viên kỹ thuật, đạo cụ, phụ việc, chỗ cho MC
    • Bố trí khu vực chỗ ngồi: Chỗ ngồi cho khách VIP, ban đại biểu, khách tham dự
    • Dựng sân khấu, thiết kế sân khấu, lắp đặt loa, đèn, màn hình LED
    • Dựng backdrop, treo bandroll, photo booth, gallery…

    Trước khi đi vào sự kiện, cần đảm bảo các hạng mục sau:

    • Chạy thử chương trình, test âm thanh, micro, ánh sáng, kỹ thuật, độ an toàn…
    • Duyệt lại chương trình lần nữa với các khách mời như celeb, nhóm kịch, xiếc (nếu có)
    • Đảm bảo nhân sự cho chương trình
    • Chuẩn bị kịch bản đường dây, kịch bản MC, kịch bản kỹ thuật đầy đủ

    Tổng duyệt chương trình trước khi tiến hành sự kiện

    Phân chia nhân sự đón khách

    • Nhóm nhân sự chỉ dẫn khách đến bãi đổ xe
    • Nhóm lễ tân đón khách từ cổng vào
    • Nhóm lễ tân hướng dẫn khách vào chỗ ngồi

    Chia thành 3 nhóm nhân sự:

    • Giám sát, điều phối chương trình
    • Đảm bảo các khâu sự kiện diễn ra đúng tiến độ
    • Đề phòng rủi ro, sự cố bất ngờ

    Tiến hành chạy chương trình

    Kết thúc buổi lễ

    Một số lễ khai trương spa/ thẩm mỹ viện do Cyber Show tổ chức

    Lễ khai trương thẩm mỹ viện Gold Mouse Spa – Đẹp với làn da khoẻ tự nhiên

    Buổi lễ khai trương Gold Mouse Spa được tổ chức vào ngày 15/02 vừa qua tại địa chỉ Spa số 184 Trần Lựu, An Phú, Quận 2. Không khí buổi lễ nồng nhiệt bởi những tia nắng đẹp, cùng những tiếng cười rộn rã và những lời chúc mừng từ nhiều quý vị quan khách, bạn bè, thân hữu…

    Được là đơn vị tổ chức và chứng kiến những niềm hân hoan, vui mừng của buổi lễ khai trương; Cyber Show cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, là bước đệm mạnh mẽ cho sự phát triển của Gold Mouse Spa, và cũng là nguồn động lực rất lớn để Cyber Show hoàn thiện hơn nữa.

    Lễ khai trương thẩm mỹ viện Zema – Chào đón “Chiếc nôi sắc đẹp” đến từ Hà Lan

    Đối với Zema, buổi lễ khai trương chính là bước đệm lớn cho hành trình phát triển lâu dài và bền vững. Riêng đối với Cyber Show, sự thành công của lễ khai trương thẩm mỹ viện Zema chính là niềm vinh dự và động lực rất lớn cho đội ngũ chúng tôi. Bởi sự thấu hiểu về giá trị của lễ khai trương, cùng với trách nhiệm đối với khách hàng; Cyber Show đã dốc toàn tâm và sức của mình để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho từng sự kiện.

    Lễ ra mắt thương hiệu YOSE Việt Nam – Bí quyết cho làn da không tuổi

    Thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam đang bùng nổ mạnh mẽ. Hàng trăm nghìn thương hiệu mỹ phẩm đã xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhưng đa phần là các sản phẩm nhập khẩu từ nước khác. Trong khi ngay tại Việt Nam, luôn có những nguyên liệu quý báu cho làn da, nhưng lại không được khai thác nhiều. Thấy được sự bất cập đó, YOSE đã ra đời với một sứ mệnh: Mang lại một thương hiệu Việt, một sản phẩm Việt dành cho người Việt và vươn ra Thế giới. Ngày 07/07 vừa qua, Cyber Show đã có dịp đồng hành cùng YOSE tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm mới của YOSE. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, là bước đệm mạnh mẽ cho sự phát triển của YOSE; Và cũng là nguồn động lực rất lớn để Cyber Show hoàn thiện hơn nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sự Cần Thiết Của Nghi Lễ Nhập Trạch Văn Phòng Mới
  • Hướng Dẫn Làm Lễ Nhập Trạch Vào Văn Phòng Mới
  • Các Đồ Vật Không Thể Thiếu Để Hoàn Thiện Buổi Lễ Cất Nóc Nhà
  • Lễ Vào Nhà Mới Của Người Pu Péo, Hà Giang
  • Tục Đắp Bếp Mới Của Người Mường
  • Kế Hoạch Khai Trương Quán Cà Phê Chi Tiết Từ A

    --- Bài mới hơn ---

  • Có Gì Trong Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy?
  • Chúc Mừng Khai Trương Quán Trà Sữa Mango House
  • Kinh Nghiệm Kinh Doanh Quán Nhậu Đem Lại Lợi Nhuận Kếch Xù Cho Bạn
  • Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quán Nhậu
  • Hoàng Audio Khai Trương Quán Karaoke Sen Đồng Hưng Yên
  • Mỗi tháng đều có hàng trăm quán cà phê khai trương, vậy làm thế nào để thương hiệu của bạn gây được ấn tượng với khách hàng và thu hút họ ghé tới tiệm của bạn thay vì các quán khác? Hãy để Minh Vũ Media tư vấn cho bạn kế hoạch khai trương quán cà phê chi tiết.

    Các bước để có ngày khai trương quán cà phê ấn tượng và thanh công

    Có ba giai đoạn đặc biệt quan trọng để ngày diễn ra chương trình được thuận lợi.

    Giai đoạn marketing trước ngày diễn ra lễ khai trương

    Khai trương là dịp đặc biệt để bạn quảng bá, giới thiệu về quán cà phê của mình. Sau khi hoàn tất giai đoạn xây dựng và trang trí quán cà phê. Bạn bắt đầu lên kế hoạch marketing cho quán như sau:

    • Chuẩn bị menu các món nước, đặc biệt chọn ra những món nổi bật để giới thiệu với khách hàng.
    • Chụp hình và thiết kế hình ảnh để đăng bài khai trương quán cà phê trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh cần bắt mắt, kèm theo phần giới thiệu đơn giản nếu đó là những món mới.
    • Đưa ra những khuyến mãi kèm theo như giảm giá, tặng kèm món ăn

    Trang trí quán ăn và bố trí thiết bị cho khu vực sân khấu

    Trước hết là khu vực quán cà phê, ngoài các thiết kế chủ đạo thì có thể bố trí thêm các bóng bay trang trí, dây đèn giúp không gian thêm sinh động và ấn tượng. Trong quán cần thiết kế thêm một không gian để bàn tiệc teabreak, bên cạnh có thể để các sản phẩm của quán như ly, tách độc quyền, các loại cà phê đặc biệt vừa để làm quà tặng vừa giới thiệu để khách hàng biết rõ hơn về nguyên liệu làm ra thức uống.

    • Dựng sân khấu, thiết kế backdrop ấn tượng, trải thảm đỏ
    • Lắp đặt bộ âm thanh ánh sáng cơ bản, bạn có thể tham khảo bộ loa line array active 10 inch của Minh Vũ, đây là dàn loa có hiệu suất cao cực kì phù hợp với các sự kiện quy mô vừa như lễ khai trương quán cà phê.
    • Có thể kết hợp phía trên là bàn ghế banquet, phía sau là bàn cocktail đứng vừa hiện đại lại tiết kiệm được diện tích.

    Kịch bản chương trình khai trương quán cà phê ấn tượng

    Phần trang trí cần được chuẩn bị trước giờ diễn ra chương trình, đặc biệt hệ thống âm thanh ánh sáng cần phải chạy thử để đảm bảo chất lượng.

    • Ngoài ra cần bố trí nhân lực hợp lí để đảm bảo cho sự kiện diễn ra thuận lợi:
    • MC dẫn chương trình
    • Nhân viên tiếp đón khách và phục vụ nước uống
    • Bảo vệ hướng dẫn để xe
    • Sau khi tiếp đón khách, chụp hình check in thì MC đưa ra lời giới thiệu khai trương quán cà phê,
    • Đại diện quán lên phát biểu, nói qua về các đặc điểm của quán và tuyên bố khai trương
    • Nghi thức cắt băng khai trương
    • Tiết mục múa lân sư rồng sôi động
    • Dùng tiệc teabreak và thưởng thức nước uống tại quán

    Minh Vũ Media – đơn vị tổ chức lễ khai trương trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

    Để có một buổi lễ khai trương hoàn chỉnh thì có rất nhiều hạng mục phải quan tâm, với một người chưa từng có kinh nghiệm tổ chức sự kiện chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn và tốn rất nhiều thời gian.

    Chính vì thế việc lựa chọn những công ty tổ chức lễ khai trương trọn gói như Minh Vũ Media sẽ giúp bạn có được một lễ khai trươn hồng phát trong vốn ngân sách của bạn. Chúng tôi sẽ lo liệu tất cả các phần bao gồm:

    • Lên ý tưởng, trang trí không gian, lắp đặt sân khấu
    • Cho thuê đầy đủ các thiết bị sự kiện, âm thanh ánh sáng cần thiết với giá ưu đãi
    • Cho thuê MC, đội lân sư rồng
    • Chuẩn bị kịch bản khai trương phù hợp với định hướng hoạt động của quán.

    Cuối năm là thời điểm rất thích hợp cho các sự kiện khai trương quán cà phê, vậy nên nếu bạn muốn một buổi lễ sang trọng với vốn ngân sách vừa phải thì hãy liên hệ với Minh Vũ Media. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá phù hợp với tình hình tài chính của bạn và cam kết không phát sinh chi phí khác.

    Bài Viết Xem Thêm:

    Khai Trương Shop Quần Áo Cần Chuẩn Bị Những Gì? Hướng Dẫn Cách Cúng Khai Trương Đúng Phong Thủy Rước Tài Lộc 30 Lời Chúc Mừng Khai Trương Hay Và Ý Nghĩa Nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ

    ► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, chúng tôi Từ Liêm, TP Phố Hà Nội

    ► Kho 1 : Số 1 Ngõ 159 Phùng Khoang Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

    ► Kho 2 : NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

    ► Kho 3 : Số 10 Ngách 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

    ► Kho 4 : Số 90 Sau trường THCS Lương Thế Vinh, Quận Cầu Giấy Thành Phố Hà Nội

    ► Văn Phòng Công Ty: NO 11 Số 28 Dọc Bún Văn Khê, Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

    DỊCH VỤ CUNG CẤP TRANG THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

    ► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút – Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop

    ► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp – Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật

    ► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin – Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standee – bóng bay

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Khai Trương Quán Cà Phê Đúng Chuẩn
  • 5 Lỗi Mắc Phải Trong Thời Gian Khai Trương Quán Cafe, Trà Sữa
  • Khai Trương Quán Lớn Nhất Chuỗi Cà Phê Ông Bầu Tại Bình Dương
  • Đức Phúc “quẩy” Tưng Bừng Mừng Khai Trương Quán Cà Phê Của Sunshine Palace
  • Giải Mã 7 Món Quà Ý Nghĩa Khi “đi Khai Trương Quán Ăn Nên Tặng Gì?”
  • Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng Ấn Tượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Với Các Bước Cơ Bản
  • Những Bài Văn Viết Về Ngày Khai Trường
  • Những Bài Viết Hay Về Mỹ Phẩm Giúp Bạn Bán Hàng Đắt Khách
  • 24+ Mẫu Tờ Rơi Đẹp Cho Quán Cafe Quán Ăn Thúc Đẩy Kinh Doanh
  • In Tờ Rơi Đẹp Cho Quán Cafe, Nhà Hàng Khách Sạn Rẻ Nhất Hà Nội
  • Khai trương là khởi đầu là bắt đầu của một cửa hàng, nên việc lên kế hoạch khai trương cửa hàng rất quan trọng, đây cũng là để tạo dấu mốc cho hoạt động của cửa hàng.

    Vậy khai trương chúng ta cần chuẩn bị gi? Kế hoặc khai trương cửa hàng như nào cho gây ấn tượng khách hàng

    Các công việc cần chuẩn bị trước khai trương?

    Bằng hình thức phát tờ rơi, treo banner, bảng hiệu ngoài trời. Điều này giúp quảng bá được thương hiệu, địa chỉ của nhà hàng và doanh nghiệp đến nhiều người – những khách hàng tiềm năng.

    Lựa chọn ngày tổ chức khai trương cửa hàng

    Lựa chọn được một ngày khai trương tốt, phù hợp; sẽ vừa đảm bảo yếu tố tâm linh, phong thủy. Vừa đảm bảo sự thuận lợi cho việc kinh doanh, thu hút khách hàng tới tham quan, mua sắm.

    Doanh nghiệp thường chọn nững ngày cuối tuần, là thời gian nghỉ ngơi đi dạo phố mua sắm, thu hút mọi người đễ dàng hơn.

    Làm sao vừa trang trọng, lộng lẫy lại thu hút khách hàng. Cửa hàng thiết kế những logo, băng rôn hấp dẫn, những câu thông điệp lôi cuốn

    Lên danh sách khách mời dự kiến

    Trong ngày khai trương cửa hàng sẽ cần sự tham gia của đại diện doanh nghiệp; các đối tác liên kết và một số người nổi tiếng . Để có thể giúp quảng bá cho cửa hàng tốt hơn.

    Chính vì thế, ban tổ chức cần nắm rõ số lượng khách mời để có sự chuẩn bị tiếp đón một cách chu đáo nhất.

    Dự trù kinh phí trong kế hoạch khai trương cửa hàng

    Việc dự trù kinh phí cần được lập thành văn bản để có thể đảm bảo đủ kinh phí. Và có thể báo cáo lên phía doanh nghiệp để được cấp kinh phí sớm và kịp thời.

    Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp phù hợp

    Bạn không có thời gian và thiết bị để tự thiết kế tất cả trong buổi khai trương

    Tất nhiên bạn cần hộ trợ của đơn vị tôt chức sự kiện về sân khấu, âm thanh,múa lân, tiệc …

    Tất cả đều được phục vụ nhiệt tình ở BSG Event với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức khai trương, BSG mang đến cho bạn buổi khai trường hoành tráng và thành công

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lên Kế Hoạch Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Hiệu Quả Hiệu Ứng Tốt
  • Tổ Chức Khai Trương, Khai Trương Cửa Hàng Cần Làm Gì?
  • Ba Bước Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Thành Công
  • Mẫu Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết
  • Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Chi Tiết Cho Doanh Nghiệp
  • Mẫu Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết

    --- Bài mới hơn ---

  • Ba Bước Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Thành Công
  • Tổ Chức Khai Trương, Khai Trương Cửa Hàng Cần Làm Gì?
  • Lên Kế Hoạch Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Hiệu Quả Hiệu Ứng Tốt
  • Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng Ấn Tượng
  • Hướng Dẫn Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Với Các Bước Cơ Bản
  • Một số công việc cần thực hiện trước ngày khai trương

    • Treo biển hiệu.

    Đây cũng được xem là một trong những việc quan trọng mà các cá nhân hay tổ chức cần xem xét. Bên cạnh đó còn chuẩn bị thật kỹ trước khi tiến hành khai trương. Việc lựa chọn được ngày tốt, phù hợp vừa đảm bảo yếu tố tâm linh vừa mang lại sự thuận lợi trong kinh doanh. Đồng thời thu hút được lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm.

    Việc trang trí cửa hàng trước khi khai trương cũng cần được chú ý. Mục đích là để thể hiện được đầy đủ các thông tin của doanh nghiệp. Trang trí cũng không cần phô trương, màu mè, chỉ cần thể hiện được phong cách lịch sự, trang nhã. Điều này thuận tiện cho việc tham quan, mua sắm của người tiêu dùng.

    Tìm hiểu thêm: Những thông tin bổ ích về giá rẻ tại HCM.

    Người đứng đầu hay người chịu trách nhiệm cửa hàng cần phải lên kế hoạch chi tiết, cụ thể. Không chỉ thế phải tuyển được đầy đủ nhân viên. Mục đích là đảm bảo cho việc phục vụ một cách tốt nhất trong ngày khai trương cũng như những ngày sau đó.

    Trong không thể không có danh sách khách mời. Trong ngày này cần phải có sự tham dự của mẫu kế hoạch khai trương cửa hàngđại diện cửa hàng, các đối tác liên kết cũng như những nhân vật nổi tiếng (nếu có). Việc làm này giúp cho thương hiệu của cửa hàng được quảng bá rộng khắp. Chính vì vậy ban tổ chức cần nắm được số lượng khách mời để có sự tiếp đón một cách chu đáo nhất.

    Ngày khai trương cửa hàng sẽ cần đến những thiết bị âm thanh, ánh sáng cũng như bàn ghế, chỗ ngồi để tiếp đón khách mời và nhiều người tham gia. Vì vậy mà những người trong ban tổ chức cần lên kế hoạch cụ thể và chi tiết. Có thể là mua hay thuê trước để cho buổi khai trương cửa hàng được diễn ra suôn sẻ và thành công.

    Đây cũng được xem là việc làm rất quan trọng. Việc dự trù kinh phí cần được liệt kê chi tiết trên văn bản để đảm bảo là đủ kinh phí. Sau đó phải báo cáo lên cấp trên để được cấp chi phí sớm và kịp thời.

    Lên kịch bản cho ngày khai trương

    • MC giới thiệu đại biểu và khách mời.
    • Lời phát biểu của đại diện doanh nghiệp hay quản lý cửa hàng.
    • Một số tiết mục văn nghệ.
    • Cắt băng khánh thành khai trương cửa hàng.
    • Đón tiếp khách hàng đến tham quan, mua sắm.

    Lên phương án dự phòng

    Để đảm bảo cho buổi khai trương của cửa hàng được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Lúc này những người trong ban tổ chức cũng nên chuẩn bị những phương án đề phòng để dự phòng những trường hợp phát sinh ngoài ý muốn. Có như vậy thì mới có được biện pháp xử lý kịp thời và phù hợp.

    Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

    Lần đầu tiên khai trương cửa hàng và bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức khai trương trước đó hay có kinh nghiệm nhưng đội ngũ nhân lực còn yếu kém và chưa đủ khả năng để thực hiện. Việc xây dựng mẫu kế hoạch khai trương cửa hàng được xem là bước khởi đầu trong quá trình chuẩn bị. Điều quan trọng nhất sự kiện có diễn ra thành công hay không còn phụ thuộc vào khâu thực hiện.

    Nếu không phải là người tổ chức chuyên nghiệp thì rất có thể bạn sẽ gặp phải nhiều rủi ro như:

    • Phân chia thời gian không hợp lý.
    • Ý tưởng thiếu sự sáng tạo, không hấp dẫn và không gây được ấn tượng cho người tham gia.
    • Nhân sự phụ trách thiếu chuyên môn, chưa có nhiều kinh nghiệm….

    Chính vì vậy để buổi lễ khai trương cửa hàng diễn ra thành công và suôn sẻ. Lúc này bạn nên tìm đến một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp . Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, Hi-Event sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và tốt nhất bằng việc:

    • Xây dựng kịch bản chi tiết, đầy đủ, gây được ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt, truyền tải được đầy đủ nội dung mà cửa hàng mong muốn.
    • Thực hiện đầy đủ tất cả các hạng mục theo trình tự.
    • Cung cấp đội PG trẻ trung, năng động.
    • Đội ngũ MC chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản.
    • Chi phí phù hợp với ngân sách của bạn….

    Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event) Địa chỉ: 89 – 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, chúng tôi Hotline: 0932 621 282 – 0909 621 282

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Chi Tiết Cho Doanh Nghiệp
  • Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Chi Tiết Nhất
  • Mẫu Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công, Ấn Tượng
  • Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng 2021 Chi Tiết
  • Tiết Lộ Thú Vị Về “trà Sữa So Ji Sub” Và Những Câu Chuyện Chưa Kể!
  • Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Chi Tiết Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Chi Tiết Cho Doanh Nghiệp
  • Mẫu Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết
  • Ba Bước Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Thành Công
  • Tổ Chức Khai Trương, Khai Trương Cửa Hàng Cần Làm Gì?
  • Lên Kế Hoạch Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Hiệu Quả Hiệu Ứng Tốt
  • Bạn đã từng tin rằng bạn sẽ kiếm được tiền ngay trong ngày khai trương nhà hàng? Thực tế, khung cảnh ngày khai trương diễn ra lộn xộn, đặc biệt với mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống như nhà hàng hay quán nhậu. Có thể ngày khai trương nhà hàng, khách tới rất đông nhưng doanh số thu về không như bạn mong đợi…Để tổ chức khai trương cửa hàng thành công, hãy đọc kỹ những hướng dẫn lập kế hoạch khai trương của hàngchương trình khai trương nhà hàng sau đây.

    Ý tưởng lên kế hoạch khai trương nhà hàng

    Một cách đơn giản để không còn quá lo lắng trước khi buổi khai trương chính thức diễn ra là tổ chức một buổi chạy thử chỉ có gia đình, người thân tham dự. Đây là dịp để bạn tập dượt vận hành trước, cũng là cơ hội để nhận được những phản hồi chân thành nhất từ người thân của mình.

    Đừng quá bận tâm về việc trang trí hay những món đồ trang trí hay ho cần làm trong buổi chạy thử. Thay vì đó, hãy tập trung vào món ăn, chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm chung tại nhà hàng. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để hỏi thật nhiều về những điều khách hàng thích hay điểm cần cải thiện. Bạn cũng có thể gửi thực khách một biểu mẫu khảo sát Google để nhận được những phản hồi ẩn danh thật tâm nhất.

    Mọi người đều thích những thứ miễn phí. Bất kể là đồ ăn đồ uống hay một vài món quà nhỏ, được tặng miễn phí những món đồ độc đáo khiến khách hàng có cảm giác đặc biệt và thiện cảm hơn với nhà hàng. Thêm nữa, mỗi lần họ sử dụng món quà của bạn, họ sẽ nhớ về nhà hàng của bạn và cả cảm giác ngon miệng họ đã trải qua khi thưởng thức món ăn ở đây.

    Bên cạnh buổi tiệc lớn, bạn có thể tổ chức một đêm tiệc thân mật cảm ơn nhân viên của bạn vì đã làm việc chăm chỉ cho sự kiện này. Bạn cũng có thể cân nhắc tổ chức những tiệc đón tiếp đặc biệt cho các phóng viên và các doanh nghiệp địa phương, ví dụ, tham quan qua cơ sở kinh doanh của bạn và gửi trước bản menu đặc biệt của nhà hàng. Những sự kiện như vậy cũng có thể coi là một dịp chạy thử.

    Tổ chức các chương trình nhỏ xung quanh giúp bạn giảm tải áp lực cho một ngày đặc biệt duy nhất. Hơn nữa, khi được mời đến các chương trình thân mật được thiết kế riêng, nhóm khách hàng này của bạn cũng sẽ cảm thấy đặc biệt và quan trọng hơn.

    Còn nếu còn chưa tự tin với khả năng xây dựng nội dung trên mạng xã hội? Đừng lo, vì bạn có thể tìm thấy hàng tỉ những lời khuyên hữu ích để bắt đầu. Nếu bạn kiên nhẫn làm theo, nhất định thành quả sẽ khiến bạn kinh ngạc.

    Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho dịp này?

    Khi đã lo xong xuôi về người tham dự, ngân sách còn lại được chi cho việc chuẩn bị các vật dụng cần thiết. Đừng quá tiết kiệm với khoản này, bởi lẽ, nhà hàng sẽ được đánh giá thông qua chất lượng món ăn trong ngày khai trương, và điều đó chứng tỏ, bạn cần chi nhiều hơn so với thông thường.

    Ngoài những vấn đề trên, còn nhiều những công việc khác nhà hàng cần cân nhắc khi mở cửa khai trương. Bám sát lấy một vài lời khuyên này, bạn sẽ cân đối được ngân sách hợp lí để bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

    Tổ chức chương trình khai trương nhà hàng

    Chọn ngày đẹp khai trương nhà hàng

    Từ xưa các cụ đã có câu nói ” Có thờ có thiêng, có kiêng có lành “. Vậy nên, trước khi khai trương nhà hàng bạn nên chọn một ngày phù hợp để việc làm ăn được may mắn, thuận lợi. Ngoài ngày đẹp bạn cũng có thể chọn ngày khai trương vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết ngày nghỉ sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

    Trang trí khu vực khai trương nhà hàng

    Ngoài việc trang hoàng nhà hàng thu hút, sang trọng, tươi vui bạn còn cần phải tạo điểm nhấn cho nhà hàng của bạn. Bạn có thể thu hút khách hàng bằng phong cách thiết kế của nhà hàng, hệ thống đèn, nội thất. Hoặc có thể mở một sân khấu nhạc sống nho nhỏ. Mục đích để tăng thêm phần sôi động, vui tươi cho nhà hàng, thu hút khách hàng đến với nhà hàng. Hoặc thiết kế bếp mở để khách hàng có thể nhìn thấy trực tiếp quá trình nấu ăn tạo điểm nhấn thu hút cho nhà hàng.

    Bạn nên lập một kế hoạch quảng bá cho ngày khai trươn g. Bởi nó chính là yếu tố quan trọng để thu hút cũng như quyết định lượng khách hàng sẽ đến với nhà hàng trong ngày khai trương.

    Gợi ý các kênh quảng bá cho bạn:

    • Quảng bá bằng banner, băng rôn, tờ rơi,…
    • Quảng bá truyền thông: trên báo đài, tivi,…
    • Quảng bá trên mạng xã hội: tạo chiến dịch, event trên Facebook, Zalo,..
    • Mời người nổi tiếng
    • Quảng bá bằng wif

    Đảm bảo hoạt động cho ngày khai trương nhà hàng

    Trong ngày khai trương nhà hàng sẽ vô cùng bận rộn vì vừa phải tổ chức chương trình, đón tiếp khách hàng, vừa phải bán hàng. Nhất là đối với nhà hàng khâu tiếp đón, phục vụ. Cũng như đồ ăn uống là yếu tố quan trọng để “giữ chân” khách hàng. Bạn cần có một đội ngũ nhân viên phục vụ cũng như những đầu bếp chuyên nghiệp ở khâu này

    Ở phần lễ khai trương, bạn cần có một MC chuyên nghiệp ở đây. Để MC có thể dẫn dắt, truyền đạt tinh thần, thông điệp của nhà hàng đến với khách hàng. Một phần nên có ở đây nữa là các tiết tục khai trương như múa lân, ca nhạc sôi động phù hợp với phong cách, không khí nhà hàng.

    Sau khi cắt băng khánh thành, khui sâm banh chúc mừng khai trương nhà hàng thành công. Bạn nên giới thiệu những dịch vụ và ưu đãi của nhà hàng.Cuối cùng, sau khi đón tiếp khách tham dự bạn nên gửi lời cảm ơn và quà tặng tới khách hàng đã đến với lễ khai trương.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công, Ấn Tượng
  • Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng 2021 Chi Tiết
  • Tiết Lộ Thú Vị Về “trà Sữa So Ji Sub” Và Những Câu Chuyện Chưa Kể!
  • Thiệp Mời Khai Trương (Khái Niệm, Cách Viết, Mẫu Đẹp)
  • “điểm Danh” 3 Mẫu Thư Mời Lễ Khai Trương “hot” Nhất Thị Trường Hiện Nay
  • Kế Hoạch Tổ Chức Khai Trương Showroom Chi Tiết, Chuyên Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp
  • Khai Trương Trục Liên Thông Văn Bản Quốc Gia
  • Trường Thcs Lương Thế Vinh Tổ Chức Lễ Khai Giảng Năm Học Mới 2021
  • Trường Thcs Lương Thế Vinh Tưng Bừng Khai Giảng Năm Học Mới 2021
  • Lễ Khai Trương Nhà Mẫu Lớn Nhất Việt Nam
  • Mục tiêu buổi lễ khai trương showroom

    Mục tiêu chung của buổi lễ khai trương showroom là làm thế nào để mọi người quan tâm đến sự kiện này. Một chương trình được xem là hiệu quả có thể hiểu đơn giản là có nhiều khách mời tới tham gia và thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Địa điểm và thời gian tổ chức khai trương showroom

    Không gian tổ chức khai trương

    Không gian tổ chức sự kiện khai trương showroom là một trong những yếu tố quan trọng để khách mời nói riêng và công chúng nói chung đánh giá được quy mô của showroom một cách chính xác nhất. Tuy nhiên không nhất thiết các sự kiện khai trương đều phải tổ chức ở một không gian rộng lớn; quan trọng là phải thật phù hợp với quy mô của showroom và phù hợp với điều kiện tài chính của công ty.

    Thời gian tổ chức khai trương

    Ngoài địa điểm, không gian tổ chức sự kiện thì thời gian cũng là một yếu tố quan trọng không kém trong quy trình xây dựng kế hoạch khai trương showroom. Quý công ty nên lựa chọn thời gian, thời điểm diễn ra sự kiện khai trương sao cho có thể thu hút được nhiều người đến tham dự nhất. Đặc biệt, quý công ty có thể thuê dịch vụ phong thủy, dùng lịch để xem ngày tốt, ngày đẹp, tránh những ngày xấu, kiêng kị để buổi khai trương được diễn ra thuận lợi nhất.

    Gửi thiệp mời thông tin buổi lễ

    Khi đã hoàn thành những công tác chuẩn bị về thời gian, địa điểm tổ chức, quý công ty tiến hành gửi thiệp mời khai trương đến những đối tượng đến tham gia sự kiện, có thể gửi trực tiếp đến địa chỉ của cá nhân hoặc tập thể đó, hoặc gửi bằng thư điện tử theo form mẫu sẵn sẽ tiết kiệm được thời gian. Các mẫu thiết kế thiệp mời Truyền thông Phan Đăng thiết kế luôn phải đẹp; ấn tượng, độc đáo; đồng thời thể hiện một phần hình ảnh, giá trị của một doanh nghiệp.

    Nội dung chi tiết sự kiện 

    Đội ngũ nhân sự cần bám sát vào kế hoạch chương trình để thực hiện, đảm bảo được tính chặt chẽ, tính logic của chương trình. Thông thường, một sự kiện khai trương showroom sẽ được thực hiện theo từng bước cụ thể như sau:

    • Đón đại biểu, khách mời, biểu diễn lân, sư, rồng.
    • Trình chiếu Video Clip về Showroom mới
    • Tiết mục khai mạc
    • Bài phát biểu đại diện cả bên phía công ty lẫn phía khách mời
    • Cắt băng khai trương cửa hàng/showroom
    • Tham quan cửa hàng/showroom
    • Nếu chọn hình thức tổ chức khai trương là ăn uống thì sẽ đến phần khai tiệc
    • Lời cảm ơn của công ty gửi đến các đại biểu, khách mời.

    

    TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG

    Địa chỉ:

    Trụ sở: 03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, TP.HCM

    Chi nhánh 1: D17, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương

    Chi nhánh 2: 170 Nguyễn Trung Trực, TT Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 028 6680 5118 – 0703 495 678

    Email: [email protected]

    Website: www.phandang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongphandang/

    

    --- Bài cũ hơn ---

  • Gợi Ý Lời Dẫn Mc Lễ Khai Trương Hay Và Ấn Tượng Nên Tham Khảo
  • Hướng Dẫn Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết
  • Lễ Khai Trương Phòng Khám Theo Yêu Cầu Của Pkđk Thành Công
  • Nhiều Không Gian Thưởng Ngoạn Lễ Hội Pháo Hoa Tại New Orient Hotel Danang
  • Địa Chỉ Cần Đến,khai Trương Khách Sạn New Orient Da Nang,khai Trương Khách Sạn New Orient Da Nang
  • Kế Hoạch Chuẩn Bị Khai Trương Cửa Hàng Chuẩn Phong Thuỷ

    --- Bài mới hơn ---

  • Truyện Cách Phát Tài Của Thương Phụ Chương 12
  • 13 Việc Phải Chuẩn Bị Trước Khi Mở Quán Trà Sữa
  • Bài Phát Biểu Cho Lễ Khai Trương Văn Phòng, Công Ty
  • Lời Dẫn Khai Trương Nhà Hàng Hay Dành Cho Mc Dẫn Chương Trình
  • Lời Dẫn Chương Trình Khai Trương Hấp Dẫn Gồm Những Gì?
  • 10 bước chuẩn bị khai trương cho cửa hàng

    Bước 1: Xác định thời gian tổ chức

    Thời gian tổ chức sự kiện khai trương sẽ là nội dung đầu tiên bạn cần xác nhận đến ban lãnh đạo bởi đây là yếu tố có tầm ảnh hưởng quan trọng đến tất cả các khâu khác trong chương trình khai trương.

    Thông thường, chúng ta sẽ chọn được ngày đẹp phù hợp với tuổi của người chủ cửa hàng, với địa điểm kinh doanh. Bên cạnh đó, chọn đúng thời điểm để khai trương cũng vô cùng quan trọng.

    Mọi người quan niệm “có kiêng có lành” vì thế việc xem ngày khai trương cửa hàng là điều gần như không thể thiếu khi bạn muốn tổ chức suôn sẻ.

    Bước 2: Xác định địa điểm tổ chức

    Sau khi đã có mốc thời gian tổ chức sự kiện thì bạn cũng cần cân nhắc không gian tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng. Chắc chắn sự kiện khai trương chỉ có thể tổ chức ngay tại cửa hàng để thuận lợi cho các đầu mục nội dung sự kiện như phần cắt băng khánh thành khai trương, giới thiệu không gian cửa hàng mới cũng như lễ xông đất cửa hàng mới.

    Quan sát trước xung quanh chỗ để xe,nếu là toà nhà hoặc chung cư nên thông báo trước cho đơn vị chủ quản.

    Bước 3: Thống kê số lượng người tham dự

    Số lượng người tham gia sự kiện khai trương là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kinh phí tổ chức, thực đơn tiệc ngọt khai trương cửa hàng cũng như cách bố trí không gian sự kiện khai trương tại cửa hàng sao cho được khoa học, chuyên nghiệp mà vẫn đủ sức chứa.

    Bước 4: Mời khách mời tham dự

    Sau khi đã quyết định được không gian tổ chức, kinh phí dự trù của sự kiện khai trương cùng thời gian địa điểm sự kiện diễn ra thì ban tổ chức cần chuẩn bị thiệp mời để mời trước các khách mời, đối tác quan trọng trước ít nhất 2 tuần để họ có thể sắp xếp được công việc.

    Việc đón tiếp các vị khách rất quan trọng. Cách bạn đón tiếp khách khứa sẽ quyết định ấn tượng về bạn trong mắt họ tốt hay xấu. Hãy cố gắng tiếp đãi các vị khách thật chu đáo và nhiệt tình.

    Chuẩn bị giấy mời và danh sách mời. Lời mời gửi tới các khách hàng đặc biệt với nội dung ngắn gọn nhưng đầy đủ về lễ khai trương sẽ tạo được thiện cảm tốt và thu hút được quan tâm của các khách mời. Do đó, doanh nghiệp nên thiết kế giấy mời thật ấn tượng, độc đáo.

    • Nắm rõ đối tượng muốn mời tham dự, lên danh sách khách mời
    • Thiết kế tấm thiệt mời sang trọng và chuyên nghiệp hoặc đặt mua tại các cửa hàng thiếp mời.
    • Đảm bảo thiệp mời đến nơi người nhận.
    • Trong trường hợp đặc biệt, bạn có thể đến tận nơi, hoặc gọi điện trực tiếp cho khách.

    Trong bữa tiệc khai trương cửa hàng thường có một phần thời gian trong chương trình để mọi người có thể giao lưu với nhau, chia sẻ và hợp tác.Vì vậy bạn cần chuẩn bị 1 bàn tiệc ngọt khai trương đón tiếp khách hàng phù hợp

    Thường sử dụng thực đơn nhẹ gồm những món chính là trái cây, bánh mặn, bánh ngọt,… để tiếp đãi khách. Vì vậy bạn cần lưu ý chuẩn bị đủ số lượng món cũng như chất lượng món phù hợp để phục vụ khách khứa.

    chuẩn bị tiệc nhẹ cho ngày khai trương

    Bước 5: Xây dựng khung chương trình cơ bản

    Xây dựng khung chương trình cơ bản của sự kiện khai trương là bước cần chuẩn bị kỹ lưỡng để bạn có thể nắm bắt được nội dung cơ bản của chương trình. Đính kèm với thiệp mời sự kiện, bạn cũng nên bổ sung thêm một phần nội dung quan trọng đó là khung chương trình của sự kiện khai trương.

    Khung chương trình của sự kiện khai trương không chỉ giúp cho các bước tổ chức được chỉn chu dễ rà soát hơn, mà còn giúp cho khách mời nắm được những nội dung chính của chương trình.

    Khung chương trình cơ bản cho lễ khai trương:

    Để tạo được khung chương trình khai trương phù hợp cho đơn vị mình, các bạn nên biết được thời gian chính xác diễn ra lễ khai trương và các hạng mục đi kèm để sắp xếp sao cho hợp lý.

    Bên cạnh đó, thời gian diễn các hạng mục không nên tính quá sát nhau, bạn nên cộng thêm 5 phút cho mỗi hạng mục, để trừ hao thời gian chuyển giao, thời gian di chuyển.

    Tuỳ từng hạng mục trong bữa tiệc mà bạn cần sắp xếp nhân sự đảm nhiệm giúp cho các đầu mục công việc sẽ được thực hiện chỉnh chu và ai cũng cần có trách nhiệm trong sự kiện khai trương của cửa hàng.

    Không chỉ vậy, nếu ban tổ chức có sự bố trí nhân sự hợp lý còn là xuất phát điểm tốt để tổ chức các sự kiện khai trương cửa hàng tiếp theo

    Một cửa hàng nhỏ nhưng vẫn có thể thu hút được đông đảo mọi người nhờ việc tạo ấn tượng với việc trang trí độc đáo, lung linh. Ngày khai trương thì việc trang trí này càng cần phải thực hiện tỉ mỉ hơn vì ngày đó còn có cả khách mời nữa.

    Bạn hãy đảm bảo rằng những phụ kiện trang trí như hoa, bóng bay, băng rôn luôn được đặt đúng vị trí và sẵn sàng để khiến cửa hàng của bạn nổi bật bất cứ lúc nào.

    Ngoài ra, để có bữa tiệc khai trương cửa hàng rộn rã, tưng bừng thì cũng cần quan tâm tới âm thanh và ánh sáng. Lời khuyên cho bạn đó là nên chọn ánh sáng màu ấm hài hòa làm nổi bật tổng thể của gian hàng kết hợp với âm thanh sôi động để thu hút được cả các khách hàng từ xa đến với cửa hàng.

    Bước 8:Chuẩn bị băng rôn và backdrop

    Backdrop là một phần không thể thiếu, là yếu tố quyết định tới sự thành công hay thất bại của mỗi sự kiện. Dù ở chương trình nào thì Backdrop đều đóng những vai trò hết sức quan trọng.

    Bước 9: Lên kế hoạch truyền thông

    Bước 10: Tổ chức chương trình demo tổng duyệt bán hàng trước ngày khai trương

    Nếu đây là một chương trình quan trọng đối với sự phát triển của cửa hàng đến các đối tác cũng như khách hàng tham dự thì bạn cần tổ chức sắp xếp một buổi tổng duyệt chương trình để các thành viên trong ban tổ chức sẽ nắm được tình hình và quy mô sự kiện khai trương cửa hàng Trước ngày khai trương nên demo bán hàng thử hãy mời bạn bè người thân,thành viên trong gia đình tới dự buổi chạy thử cửa hàng để xem có còn vấn đề sai sót về qui trình,nghiệp vụ,để kịp thời khắc phục.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Bước Chuẩn Bị Để Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Hiệu Quả Nhất
  • Khai Trương Tưng Bừng, Ưu Đãi Ngập Tràn!
  • Kịch Bản Lễ Khai Trương Văn Phòng Công Ty, Chi Nhánh Công Ty Mới
  • Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Hiệu Quả Từ A Đến Z
  • Kịch Bản Khai Trương Nhà Hàng
  • Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng 2021 Chi Tiết

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công, Ấn Tượng
  • Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Chi Tiết Nhất
  • Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Chi Tiết Cho Doanh Nghiệp
  • Mẫu Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết
  • Ba Bước Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Thành Công
  • Các công việc cần thực hiện trước ngày khai trương

    Xây dựng phương án quảng bá, marketing cho cửa hàng

    Doanh nghiệp có thể lên kế hoạch khai trương cửa hàng bằng các quảng bá. Ví dụ như:

    • Bằng hình thức phát tờ rơi
    • Treo banner, bảng hiệu ngoài trời

    Điều này giúp quảng bá được thương hiệu, địa chỉ của nhà hàng và doanh nghiệp đến nhiều người – những khách hàng tiềm năng.

    Lựa chọn ngày tổ chức khai trương cửa hàng

    Trong kế hoạch khai trương cửa hàng cần lưu ý đến việc lựa chọn được một ngày khai trương tốt, phù hợp. Điều này sẽ vừa đảm bảo yếu tố tâm linh, phong thủy. Vừa đảm bảo sự thuận lợi cho việc kinh doanh, thu hút khách hàng tới tham quan, mua sắm.

    Doanh nghiệp có thể chọn những ngày “tốt” và trùng với các ngày thứ 7, chủ nhật; để có thể tạo điều kiện thu hút được nhiều người tới cửa hàng trong ngày nghỉ.

    Kế hoạch khai trương cửa hàng trong việc trang trí

    Việc trang trí cửa hàng cần phải chú ý thể hiện được logo, tên; cũng như các thông điệp của doanh nghiệp.

    Mang phong cách trang nhã, lịch sự, thuận lợi cho việc tham quan, mua sắm của khách hàng. Và phải được hoàn tất trước ngày khai trương.

    Chuẩn bị nhân lực trong kế hoạch khai trương cửa hàng

    Ban tổ chức cần lên kế hoạch và tuyển đủ nhân viên; để đảm bảo phục vụ tốt trong ngày khai trương cửa hàng và các ngày tiếp theo.

    Theo đó, doanh nghiệp cần lên danh sách nhân sự phụ trách một cách chi tiết. Mỗi công việc cần có người phụ trách, người giám sát, thực thi. Phân chia các công việc cho từng cá nhân cụ thể sẽ tránh được trường hợp mọi người “dẫm chân lên nhau”. Điều này rất dễ gây ra sai sót cho buổi lễ khai trương.

    Lên danh sách khách mời dự kiến

    Trong ngày khai trương cửa hàng sẽ cần sự tham gia của đại diện doanh nghiệp; các đối tác liên kết và một số người nổi tiếng (nếu cần). Để có thể giúp quảng bá cho cửa hàng tốt hơn.

    Chính vì thế, ban tổ chức cần nắm rõ số lượng khách mời để có sự chuẩn bị tiếp đón một cách chu đáo nhất.

    Chuẩn bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ cần thiết

    Trong ngày khai trương, sẽ cần tới các thiết bị âm thanh, ánh sáng; cũng như bàn ghế để tiếp đón khách mời.

    Chính vì vậy, ban tổ chức cũng cần có kế hoạch thuê hoặc mua sắm trước; để có thể tổ chức lễ khai trương cửa hàng hàng thành công.

    Dự trù kinh phí trong kế hoạch khai trương cửa hàng

    Việc dự trù kinh phí cần được lập thành văn bản để có thể đảm bảo đủ kinh phí. Và có thể báo cáo lên phía doanh nghiệp để được cấp kinh phí sớm và kịp thời.

    Lên kịch bản cho ngày khai trương

    Buổi khai trương cửa hàng có sự tham gia của các khách mời và đại biểu. Vì vậy, kịch bản tổ chức khai trương cần đảm bảo các bước sau:

    • MC giới thiệu thành phần đại biểu và khách mời tham dự
    • Lời phát biểu của đại diện doanh nghiệp hoặc quản lý cửa hàng
    • Các tiết mục giao lưu văn nghệ
    • Cắt băng khai trương cửa hàng và tiếp đón khách hàng tới tham quan mua sắm

    Phương án dự phòng

    Để có thể đảm bảo buổi khai trương được tổ chức thuận lợi; ban tổ chức cũng cần phải dự phòng các trường hợp phát sinh ngoài ý muốn. Để có thể có các biện pháp xử lý tốt và kịp thời.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tiết Lộ Thú Vị Về “trà Sữa So Ji Sub” Và Những Câu Chuyện Chưa Kể!
  • Thiệp Mời Khai Trương (Khái Niệm, Cách Viết, Mẫu Đẹp)
  • “điểm Danh” 3 Mẫu Thư Mời Lễ Khai Trương “hot” Nhất Thị Trường Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Thành Công, Chuyên Nghiệp
  • In Thiệp Mời Khai Trương Đẹp Có Ngay
  • Mẫu Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công, Ấn Tượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Chi Tiết Nhất
  • Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Chi Tiết Cho Doanh Nghiệp
  • Mẫu Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết
  • Ba Bước Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Thành Công
  • Tổ Chức Khai Trương, Khai Trương Cửa Hàng Cần Làm Gì?
  • Lễ khai trương là một ngày lễ vô cùng quan trọng đối với mọi công ty, doanh nghiệp. Một buổi lễ khai trương thành công, ấn tượng sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho sự phát triển sau này của doanh nghiệp. Đây không chỉ là buổi lễ giới thiệu doanh nghiệp đến công chúng, mà nó còn là ngày đầu tiên kinh doanh đem đến may mắn, thành công cho doanh nghiệp.

    Để lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp, bạn cần chuẩn bị kế hoạch tổ chức sự kiện lễ khai trương chi tiết, cụ thể nhất.

    Chọn Thời Điểm Tổ Chức Lễ Khai Trương

    Xem Ngày Đẹp, Tốt Tổ Chức Khai Trương

    Người Việt ta rất coi trọng phong thủy và tướng số. Trong những ngày lễ trọng đại chúng ta thường có thói quen xem ngày, chọn ngày tốt để tổ chức. Với người làm ăn kinh doanh luôn kiêng cữ trong một số ngày nhất định và khi chọn ngày người ta thường chọn theo ngày âm lịch.

    Tùy thuộc vào chủ doanh nghiệp mà người ta sẽ có xu hướng chọn ngày lành khác nhau. Thông thường ngày tốt tổ chức sự kiện khai trương thường được chọn theo tuổi của người chủ công ty. Trong một số trường hợp, ngày tốt cũng được áp dụng chung cho mọi đối tượng:

    Ngày tổ chức lễ khai trương thường được chọn vào ngày chẵn như mồng 6, mồng 8, mồng 10,… bởi ngày chẵn biểu trưng cho sự tròn đầy.

    Ngày khai trương cho doanh nghiệp nên hạn chế ngày “tam nương”, tức là ngày mùng 3, mùng 7, 13, 18, 22, 27 âm lịch. Không riêng gì ngày khai trương mà hầu như các sự kiện quan trọng như cưới hỏi, động thổ, chuyển nhà đều tránh những ngày này vì không tốt.

    – Thời gian khách hàng có thời gian rảnh rỗi để đi mua sắm hay dạo phố.

    – Thời điểm khách hàng có được tâm trạng thoải mái nhất sau tuần dài làm việc.

    – Thời điểm phù hợp cho đa phần đối tượng khách mời có thể tham dự buổi lễ.

    3 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thời Điểm Tổ Chức

    Quy Mô Tổ Chức

    Quy mô tổ chức lễ khai trương lớn hay nhỏ sẽ ảnh hưởng đến thời gian chuẩn bị buổi lễ. Với chương trình lễ khai trương có quy mô nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể tổ chức sau 3 – 4 ngày kể từ khi lên kế hoạch. Còn với lễ khai trương có quy mô lớn cần phải xin giấy phép, để thuận tiện cho đơn vị tổ chức sự kiện bạn cần phải lên kế hoạch lễ khai trương chuẩn bị trước cả tháng.

    Tính Chất Khách Mời

    Trước khi ấn định thời gian tổ chức lễ khai trương bạn cần có một danh sách khách mời cụ thể. Dựa trên bản danh sách khách mời bạn sẽ biết nên tổ chức vào thời điểm nào để thuận tiện cho khách mời tham dự đông nhất. Đặc biệt là những khách mời quan trọng như đối tác hoặc khách hàng chiến lược.

    Mục Đích & Hình Thức Tổ Chức

    Mục đích của buổi lễ khai trương sẽ quyết định đến thời điểm tổ chức. Nếu bạn tổ chức lễ khai trương cửa hàng cần thu hút sự chú ý thì bạn nên tổ chức vào ban ngày ở những khung giờ cao điểm, bạn có thể dựng sân khấu ngoài trời, thuê ca sĩ biểu diễn khuấy động không khí để thu hút sự chú ý của mọi người. Còn nếu muốn tổ chức lễ khai trương nhà hàng thì bạn nên tổ chức chọn một không gian rộng rãi, ấm cúng và được tổ chức vào buổi tối.

    Xác Định Địa Điểm Tổ Chức Lễ Khai Trương

    Thông thường địa điểm tổ chức lễ khai trương khánh thành sẽ được tổ chức tại cửa hàng, nhà hàng hoặc trụ sở của công ty. Tùy thuộc vào địa hình của nơi bạn tổ chức sự kiện, bạn có thể set up một sân khấu ngoài trời để thu hút hơn sự chú ý của mọi người.

    Nếu như bạn cần ý tưởng tổ chức lễ khai trương mới lạ hay đơn giản là làm mới cách trang trí địa điểm tổ chức lễ khai trương, bạn hãy tìm đến Viet Vision Team Building chúng tôi. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng, uy tín để quý khách có thể có một sự kiện ý nghĩa, ấn tượng và hấp dẫn khách tham dự.

    Gửi Thiệp Mời, Công Bố Thông Tin Khai Trương

    Kế Hoạch Trước Khi Tổ Chức Lễ Khai Trương

    Chuẩn Bị Lễ Cúng Khai Trương

    Vào ngày lễ khai trương ngoài phần lời giới thiệu ra mắt cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp tới công chúng thì phần cúng lễ cũng vô cùng quan trọng và cần thiết. Bạn cần chuẩn bị mâm cúng đầy đủ với:

    Hoa Cúng

    Hoa trong mâm cúng ngày lễ khai trương thường là hai loại hoa, đó là hoa cúc vàng biểu thị cho phúc lộc và niềm vui; hoa đồng tiền biểu thị cho tài lộc và sự thuận lợi trong làm ăn.

    Mâm Trái Cây Ngũ Quả

    Số 5 biểu trung cho sự sinh sôi, vậy nên trong mâm cúng quả người ta thường bày 5 loại hoa quả. Người miền Bắc thường bày mâm ngũ quả với các loại quả như: chuối, na, táo, bưởi, cam, quýt, hồng, lê, lựu, đào. Trong đó người miền Nam thường bày các loại quả: dưa hấu, đu đủ, xoài, dứa, dừa, nho, thanh long, hồng xiêm.

    Bộ Tam Sên

    Bộ tam sên bao gồm 3 quả trứng vịt lộn, 1 con cua luộc hoặc hấp chín, 1 miếng thịt ba chỉ luộc. Bộ tam sên tượng trưng cho thổ, thủy và thiên để cầu mưa thuận gió hào, may mắn quanh năm.

    Một Số Lễ Vật Khác

    Ngoài ra, cũng cần chuẩn bị một số lễ vật khác như: 3 chén nước sạch, 3 chén chè pha nóng, 3 đĩa xôi, 2 cây đèn cầy lớn và đồ vàng mã. Heo quay sữa và gà luộc cũng là hai lễ vật không thể thiếu. Tùy vào ngân sách cho phép, bạn cũng có thể chọn thủ lợn thay cho gà luộc.

    Lên Nội Dung Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương

    Kịch Bản Chương Trình Tổng Quát

    Đây là kịch bản tổng quát nhất về kế hoạch tổ chức lễ khai trương nhà hàng hay doanh nghiệp. Mục đích của kịch bản này là đơn vị tổ chức thực hiện khâu kiểm tra và giám sát buổi lễ gồm những tiết mục gì. Trong kế hoạch tổ chức lễ khai trương cần nêu được:

    • Tiết mục và nội dung dàn dựng sơ bộ như nào
    • Ước tính thời gian từng nội dung, từng tiết mục
    • Ước tính thời gian toàn bộ chương trình
    • Sắp xếp thứ tự nội dung, chương trình
    • Lên danh sách khách mời
    • Chuẩn bị các vật dụng thiết yếu

    Kịch Bản Dẫn Chương Trình

    Đây là kịch bản tổ chức lễ khai trương dành riêng cho MC, người sẽ dẫn dắt và điều khiển toàn bộ buổi lễ. Kịch bản nội dung lễ khai trương gồm lời dẫn cho MC và bài phát biểu dành cho đại diện công ty, cửa hàng.

    Kịch Bản Dàn Dựng Âm Thanh, Ánh Sáng

    Đây là kịch bản dành cho bộ phận kĩ thuật của chương trình. Kịch bản này sẽ được giao cho các bên âm thanh, ánh sáng, hậu cần để phối hợp chạy chương trình trơn tru, thuận lợi. Kịch bản kĩ thuật bao gồm những đầu việc:

    • Thời lượng từng tiết mục là bao nhiêu?
    • Âm thanh từng giai đoạn như thế nào?
    • Ánh sáng từng tiết mục ra sao?
    • Màn hình chiếu nội dung gì?
    • Đạo cụ cần chuẩn bị cho từng tiết mục là gì?
    • Người phụ trách từng tiết mục là ai?

    Đón Tiếp Khách Mời

    Kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho thấy, bạn cần sắp xếp phần đón tiếp khách mời chu đáo. Đây chính là ấn tượng đầu tiên, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp của bạn tới khách mời, đối tác tham dự. Bạn nên setup riêng một khu có bàn trà và đồ ăn nhẹ cho khách trước khi buổi lễ chính thức diễn ra. Điều này sẽ tránh được trường hợp khách mời đến không biết phải làm gì, không được quan tâm trong thời gia tham dự sự kiện.

    Thực Hiện Tổ Chức Lễ Khai Trương

    Trong quá trình tổ chức lễ khai trương khánh thành bạn nên thực hiện theo các bước:

    • Tổ chức múa lân, múa sư tử – một hoạt động đem lại sự may mắn cho buổi lễ khai trương
    • Giới thiệu khái quát về công ty, doanh nghiệp sở hữu chương trình được khai trương
    • Bài phát biểu từ phía đại điện công ty lẫn khách mời tham dự
    • Thực hiện thủ tục cắt băng khai trương

    Kết Thúc Chương Trình Lễ Khai Trương Khánh Thành

    Kết thúc chương trình, doanh nghiệp của bạn cần gửi lời cám ơn đến đối tác, khách mời đã tới tham dự buổi lễ khai trương và thực hiện khâu tiễn khách chu đáo. Bạn nên phân công một vài người bao quát khách mời để khi họ ra về có thể đưa tiễn và gửi lời cám ơn trực tiếp. Trong trường hợp khách mời có việc có việc phải về giữa chừng, lúc này những người được phân công có nhiệm vụ rất quan trọng. Bạn vẫn phải gửi lời cám ơn đến họ đã dành chút thời gian tới tham dự lễ khai trương doanh nghiệp của bạn.

    Nếu bạn đang cần tổ chức lễ khai trương cho công ty, cửa hàng mà chưa biết nên thực hiện những công việc gì và kiểm soát rủi ro ra sao bạn có thể liên hệ với chúng tôi – Viet Vision Team Building. Với kịch bản tổ chức chất lượng cùng đội ngũ nhân viên bài bản, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn buổi lễ sự kiện tổ chức lễ khánh thành thành công nhất.

    Viet Vision Team Building – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp – Uy Tín

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng 2021 Chi Tiết
  • Tiết Lộ Thú Vị Về “trà Sữa So Ji Sub” Và Những Câu Chuyện Chưa Kể!
  • Thiệp Mời Khai Trương (Khái Niệm, Cách Viết, Mẫu Đẹp)
  • “điểm Danh” 3 Mẫu Thư Mời Lễ Khai Trương “hot” Nhất Thị Trường Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Thành Công, Chuyên Nghiệp
  • Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Chi Tiết Cho Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết
  • Ba Bước Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Thành Công
  • Tổ Chức Khai Trương, Khai Trương Cửa Hàng Cần Làm Gì?
  • Lên Kế Hoạch Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Hiệu Quả Hiệu Ứng Tốt
  • Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng Ấn Tượng
  • Xác định mục tiêu cần đạt được

    Đối tượng hướng đến

    Khi xác định mục tiêu nghĩa là phải xác định được đối tượng. Mà các doanh nghiệp, công ty muốn hướng đến là ai thông qua việc tổ chức sự kiện khai trương. Quy trình xác định đối tượng của công ty, doanh nghiệp cần nêu rõ và chi tiết. Từng nhóm khách hàng về độ tuổi, giới tính, hành vi, thói quen và sở thích của họ. Khi đó việc đưa ra một số phương pháp hoặc xây dựng một chiến dịch tiếp cận phù hợp với từng đối tượng. Sao cho buổi lễ được nhiều người biết đến nhất là điều hoàn toàn khả thi.

    Thông điệp truyền tải

    Thông điệp truyền tải thuộc về mặt ý nghĩa và nội dung của buổi lễ. Cần phải được lên kế hoạch một cách chỉnh chu nhất. Hơn hết, thông điệp truyền tải của buổi lễ phải thật đơn giảnvà dễ hiểu. Để tất cả đối tượng mục tiêu có thể hiểu được. Đồng thời thông điệp phải được truyền tải một cách rõ ràng thông qua những sự kiện của buổi lễ khai trương.

    Khảo sát địa điểm tổ chức

    Không gian

    Không gian tổ chức sự kiện khai trương là một trong những yếu tố để mọi người đánh giá được quy mô của công trình, dự án được xây dựng một cách chính xác nhất. Tuy nhiên không nhất thiết các sự kiện khai trương đều phải tổ chức ở một không gian rộng lớn, quan trọng là phải thật phù hợp với quy mô của công trình, dự án, và phù hợp với điều kiện tài chính của công ty. Trên hết, không gian tổ chức sự kiện phải thật thoải mái, thoáng đãng, đủ để có thể thực hiện được những công việc đã lên kế hoạch từ trước.

    Điều kiện cơ sở

    Điều kiện cơ sở của đơn vị tổ chức lễ khai trương cần được khảo sát, kiểm tra một cách tỉ mỉ, cụ thể trước khi kí hợp đồng sự kiện. Hai bên nên dựa trên điều kiện cơ sở để thống nhất một mức giá chung và các quy định, cam kết hợp tình hợp lý trong hợp đồng.

    Lựa chọn ngày diễn ra khai trương

    Ngoài địa điểm, không gian tổ chức thì thời gian cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Quý công ty nên lựa chọn thời gian, thời điểm diễn ra sự kiện khai trương sao cho có thể thu hút được nhiều người đến tham dự nhất. Đặc biệt, quý công ty có thể thuê dịch vụ phong thùy, dùng lịch để xem ngày tốt, ngày đẹp, tránh những ngày xấu, kiêng kị để buổi khai trương được diễn ra thuận lợi nhất.

    Gửi thiệp mời, công khai thông tin buổi lễ

    Khi đã hoàn thành những công tác chuẩn bị về thời gian, địa điểm tổ chức, quý công ty tiến hành gửi thiệp mời khai trương đến những đối tượng đến tham gia sự kiện, có thể gửi trực tiếp đến địa chỉ của cá nhân hoặc tập thể đó, hoặc gửi bằng thư điện tử theo form mẫu sẵn sẽ tiết kiệm được thời gian. Việc công khai thông tin sau buổi lễ có thể được thực hiện thông qua một số phương tiện truyền thông phổ biến như báo chí, internet, tivi… hoặc mời các phóng viên, đưa tin lên các trang mạng nổi tiếng.

    Lên kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương

    Đội ngũ nhân sự cần bám sát vào kế hoạch chương trình để thực hiện, đảm bảo được tính chặt chẽ, tính logic của chương trình. Thông thường, một sự kiện khai trương sẽ được thực hiện theo từng bước cụ thể như sau:

    • Tiến hành lễ cúng khai trương
    • Đón đại biểu, khách mời
    • Giới thiệu về công ty, doanh nghiệp sở hữu công trình, dự án được khai trương
    • Giới thiệu đội ngũ nhân sự
    • Bài phát biểu đại diện cả bên phía công ty lẫn phía khách mời
    • Cắt băng khai trương cửa hàng
    • Nếu chọn hình thức tổ chức khai trương là ăn uống thì sẽ đến phần khai tiệc
    • Lời cảm ơn của công ty gửi đến các đại biểu, khách mời

    Giám sát

    Trong quá trình thực hiện buổi lễ, quý công ty nên thành lập một đội ngũ nhân sự chuyên giám sát mọi việc diễn ra trong chương trình. Việc giám sát sẽ đảm bảo được buổi khai trương được diễn ra theo đúng kịch bản, kế hoạch, và hơn hết, đội ngũ giám sát sẽ nắm bắt được những sự cố xảy ra để kịp thời thay đổi phương án sao cho phù hợp nhất.

    “”” Tìm hiểu thêm:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Chi Tiết Nhất
  • Mẫu Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công, Ấn Tượng
  • Hướng Dẫn Lên Kế Hoạch Khai Trương Cửa Hàng 2021 Chi Tiết
  • Tiết Lộ Thú Vị Về “trà Sữa So Ji Sub” Và Những Câu Chuyện Chưa Kể!
  • Thiệp Mời Khai Trương (Khái Niệm, Cách Viết, Mẫu Đẹp)
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100