Top 10 # Mâm Lửa Exciter 135 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 5/2023 # Top Trend | Iseeacademy.com

Exciter 135 Gắn Mâm Exciter 150 Có Được Không?

Hiện nay, nhu cầu nâng cấp dàn chân cho con xế yêu Exciter 135 cho gấu 1 chút của các ae biker. Thấy có cặp mâm của Exciter 150 bản to hầm hố quá, các ae biker đều muốn gắn vào chiếc Ex 135 kèm cặp vỏ xe Dunlop cho Exciter 150 không biết được không? Hỏi chúng tôi Exciter 135 gắn mâm Exciter 150 có được không?

Exciter 135 lên mâm Exciter 150

Yamaha Exciter 150 vừa ra mắt thì cặp bánh mâm xe máy được đánh giá khá cao về độ thẩm mỹ lẫn độ an toàn. Đã có nhiều ý tưởng độ lên chiếc Exciter 135, nhưng cơ bản 2 chiếc Exciter 135 và Exciter 150 “dàn chân” tương tự nhau. Một Biker đã có ý tưởng độ lại chiếc Exciter 135 GP đời tem 2013 lên chắn bùn sau Exciter 150 giúp cho xe thể thao hơn. Theo thông tin từ chủ nhân chiếc xe chia sẽ, chi phí độ lại chắn bùn sau Ex 150 là 300 nghìn đồng. Ngoài ra, điểm nhấn thứ 2 trên chiếc xe này là cặp bánh mâm xe Exciter 150 với bản lớn hơn mâm xe Exciter 135, trước 1.8 in – sau 3.5 so với bản mâm zin 135 là trước 1.6 in – sau 2.5 in. Đi kèm theo đó là cặp vỏ xe Dunlop với thông số 70/90 – 17 cho bánh trước và 120/70 – 17 cho bánh sau. Khiến cho xe an toàn, đầm chắc hơn cặp vỏ IRC của Exciter 150.

Vỏ xe Dunlop với thông số 70/90 – 17 cho bánh trước Exciter

Trong quá trình độ, còn vướng lại một số vấn đề cần giải quyết điển hình đó là mâm sau. Do dĩa (nhông sên dĩa) có cùi bắt 5 ốc còn dĩa Exciter 135 zin là 4 ốc, phải CNC lại cùi dĩa để bắt dĩa zin của Exciter 135. Ngoài ra, đĩa phanh sau Exciter 150 là 203mm, còn Exciter 135là 200mm, tức phải cắt đi 3mm để gắn vừa với bộ phanh zin.

Exciter 135 GP 2013 độ mâm và chắn bùn sau Exciter 150.​

Còn về mâm trước, do đĩa phanh trước lớn nên chủ nhân để gắn pass CNC để hỗ trợ thêm, vấn đề nan giản là cóc km do mâm trước Exciter 150 không sử dụng cóc km. Chi phí cho cặp mâm là 3.5 triệu đồng, cặp đĩa là 700 ngìn đồng. Ngoài ra, trên xe Exciter GP 2013 có một số đồ chơi xe khác như cặp tay phanh chống gãy Racing Boy, mở cổ pô inox.

Nếu đã đến lúc bạn cần thay thế Bánh mâm xe máy chất lượng cho Exciter của mình thì đừng quên Trung Tâm Buôn bán Phụ tùng – Đồ chơi chúng tôi của chúng tôi. Là một thành viên của cộng đồng xe máy lớn nhất Việt Nam – chúng tôi , Trung Tâm luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực xe máy đến cho anh em biker. Hiện Trung Tâm kinh doanh nhiều đồ chơi phụ tùng xe máy, bánh mâm xe máy chính hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mâm Daytona, Mâm Racing Boy, Mâm TAITECH POISEDO, Mâm Asio… Các bạn có nhu cầu hãy đến ngay chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và thay bánh mâm xe Exciter 150 và vỏ Dunlop Exciter 150.

Sơn Mâm Xe Exciter 135 (Ex135) Màu Vàng Đồng Zin

Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn – dịch vụ sơn xe máy chất lượng cao giới thiệu mẫu xe Exciter 135 (Ex135) màu vàng đồng zin cực đẹp, phù hợp cho tất cả các phong cách.

* Giá sơn: 500.000đ/cặp – Tháo ráp xe 50.000đ, sơn từ 2 xe trở lên được miễn phí công tháo ráp xe.

* Thời gian sơn: từ 4-6 tiếng (lấy xe trong ngày).

Sơn bánh mâm Exciter 135 màu vàng đồng, một trào lưu mới rất được sự yêu thích của bác bạn trẻ. Hiện tại dịch vụ sơn bánh mâm xe máy màu vàng đồng, đang được trung tâm sơn xe chuyên nghiệp thực hiện với mức giá tốt nhất TP.HCM.

Trung tâm chuyên sơn bánh mâm xe máy cùng dịch vụ sơn xe từ dàn áo đến dàn chân theo yêu cầu như sơn tân trang màu zin, sơn phối màu cá tính hay sơn tem đấu airbursh cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm hổ trợ tư vấn màu mâm xe phù hợp với dàn áo, nhận lên ý tưởng sơn mâm xe máy theo phong cách riêng.

Với tiêu chí lấy uy tín làm đầu, trung tâm chúng tôi luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sơn bánh mâm xe Exciter 135 màu vàng đồng tại Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn.

Để có một sản phẩm hoàn hảo nhất đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên nghiệp và tuân thủ đúng theo một quy trình nghiêm ngặt, nên thời gian sơn cũng có phần giới hạn. Tuy nhiên với hệ thống phòng sấy đặc biệt, chỉ từ 4-6 tiếng kể từ khi nhận xe sơn có thể hoàn thành một màu sơn cho mâm xe giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng có thể lấy xe trong ngày.

– Trang thiết bị, súng phun sơn cao cấp được sản xuất từ Nhật Bản IWATA made in Japan giúp mang lại độ ổn định, độ mịn và tối ưu hóa được tình trạng da cam, làm cho bề mặt sơn đều màu và láng mịn.

– Nguyên liệu sơn hàng đầu AUTOCOLOR đa dạng màu sắc.

– Ứng dụng công nghệ bức xạ nhiệt hồng ngoại rút ngắn thời gian sơn mâm màu vàng đồng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng, độ bền 2k phủ.

– Các lớp sơn được sơn lên bánh mâm xe máy bao gồm sơn lót, lớp sơn giữa, lớp sơn bề mặt và lớp sơn trong suốt. Tổng cộng có đến 4-5 lần sơn và sấy 4-5 lần.

– Quí khách hàng không hài lòng về màu sắc, chất lượng sẽ được sơn lại hoàn toàn miễn phí.

Địa điểm làm xe máy uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh!

Hotline: 0902.623.186 – 0981.82.9039

Giá Exciter 135 Mới Nhất: Giá Bán Đi Cùng Với Chất Lượng

Theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận được, xe exciter 135 mới nhất phiên bản 2020 được phân phối tại thị trường Malaysia với mức giá 1.650 USD (38,4 triệu đồng). Xe cung cấp 3 tùy chọn màu sắc bao gồm: Đỏ, xanh và xám.

Tại thị trường Việt Nam, Exciter 135 đã chính thức bị khai thử, thay vào đó là người em Exciter 150 ra đời. Cho nên, nếu bạn muốn tìm một chiếc xe Exciter 135 cũ thì có thể truy cập vào chúng tôi Tại đây có rất nhiều tin đăng mua bán xe Exciter 135 đã qua sử dụng. Thông thường sẽ dao động từ 30 đến 35 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng xe. Ngoài ra, một phần còn phụ thuộc vào giá cả từ phía người bán.

Exciter 135 Có 3 Tùy Chọn Màu Sắc Bao Gồm: Đỏ, Xanh Và Xám.

Yamaha Exciter 135 2020 chính thức ra mắt từ khi nào?

Yamaha 135LC SE 2020 phiên bản màu mới – Knight Blu và đồ họa chính thức ra mắt tại Yamaha Malaysia Hong Leong Yamaha Motor Motorcycle (HLYM). Tại đây, Exciter 135LC SE 2020 được chào bán với mức giá 7.118 RM. Không bao gồm bảo hiểm và đăng ký thuế đường bộ tăng 250 USD so với mẫu cơ sở Yamaha 135LC ở mức 6.868 RM.

Ngoài ra, mẫu SE đi kèm với các sọc đua với tên mô hình trên các cạnh bánh xe. Nắp còi phía trước, muỗng không khí bên hông, nắp bảo vệ động cơ mới và bảng điều khiển dụng cụ sửa đổi. Exciter 135LC SE 2020 sử dụng động cơ 134 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng SOHC. Sản sinh 12 mã lực tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn 11,79 Nm tại 5.500 vòng / phút. Một hộp số tự động quay bốn tốc độ và ổ đĩa cuối cùng của chuỗi được cấp nguồn xuống đất.

Exciter 135 Mới Ra Mắt Lần Đầu Tại Yamaha Malaysia Hong Leong Yamaha Motor Motorcycle (Hlym).

Giá Exciter 135 mới có xứng đáng với chất lượng của xe không?

Thiết kế đậm chất thể thao

Yamaha Exciter 135 2020 mang dáng dấp của một chú chim ưng dũng mãnh. Đi cùng là những đường nét sắc sảo, dữ tợn. Nhìn từ phía trước, chiếc xe này vẫn sở hữu những điểm nhấn quen thuộc như dạng thiết kế mỏ cày.

Yamaha Exciter 135 2020 Mang Dáng Dấp Của Một Chú Chim Ưng Dũng Mãnh

Thế nhưng, hệ thống quây gió 2 bên đã được cải tiến theo hướng dứt khoát hơn. Ngoài ra, yếm xe được bổ sung thêm hốc hút gió đầy thu hút.

Thân Xe Tiếp Tục Kế Thừa Và Phát Triển Từ Mẫu Siêu Xe Yzf-M1 “Lừng Danh”

Đặc biệt, phiên bản mới này được Yamaha khoác lên mình một bộ tem áo mới. Tuy rất đơn giản nhưng vẫn rất thu hút nhờ sự nam tính ấn tượng. Phía dưới là cặp mâm 17 inch với thông số lốp trước là 70/90 và lốp sau là 80/90.

Đuôi Xe Tiếp Tục Cho Thấy Sự Nghịch Ngợm Nhờ Ống Xả Và Đuôi Xe Vểnh Cao

Điểm trừ của Exciter 135 2020 chính là thiết kế đèn xi nhan kiểu mắt cua. Dù nhận khá nhiều lời phàn nàn về tính thẩm mỹ nhưng Yamaha giữ nguyên, không có sự cải tiến hay tinh chỉnh gì. Nhìn chung, ngoại hình của Yamaha Exciter 135 không có quá nhiều sự khác biệt so với những mẫu xe anh em.

Exciter 135 2020 Vẫn Giữ Thiết Kế Đèn Xi Nhan Kiểu Mắt Cua.

Xe Yamaha Exciter này vẫn sở hữu bình xăng dung tích 4 lít. Xe có chiều cao yên 775 mm và trọng lượng 105 kg. Khi nhìn vào, xe tạo cảm giác trẻ trung thể thao pha lẫn một chút nghịch ngợm đầy cá tính.

Exciter sở hữu khối động cơ 4 thì, 135 phân khối, đi cùng hộp số tròn 4 cấp. Exciter 135 với động cơ khỏe, kiểu dáng thể thao được mệnh danh là vua xe côn tay.

Exciter Sở Hữu Khối Động Cơ 4 Thì, 135 Phân Khối

Vận hành Exciter 135 trên đường lướt nhẹ nhàng, êm. Bao tay cầm tuy hơi cứng, nhiều gai nhưng chống trượt cực tốt, mát xa tay tốt. Hệ thống giảm xóc đơn Monocross giúp ôm cua theo ý muốn của người điều khiển.

Kiểu sáng khí động học làm tăng hiệu quả làm mát động cơ. Bơm gia tốc nhằm cung cấp nhiên liệu khi tăng ga đột ngột. Khiến xe có thể tăng tốc nhanh và vượt lên dễ dàng.

Tuy nhiên, xe không cung cấp phiên bản côn tay mà chỉ có số tự động. Đây thực sự là một điểm trừ rất lớn. Bởi từ trước đến nay, Exciter trong tâm trí của mọi người mang đậm dấu ấn bởi hệ thống côn tay.

Exciter 135Cc 2020 Không Cung Cấp Phiên Bản Côn Tay Mà Chỉ Có Số Tự Động

Một số khách hàng có cơ hội trải nghiệm Exciter 135 2020 phiên bản mới đều đưa ra đánh giá: “Xe luôn mang tới sự mượt mà cao trong suốt hành trình, hiện tượng rú hay dọng nồi hiếm khi xảy ra”.

Đặc biệt, độ vọt và mạnh mẽ của động cơ thực sự rõ ràng. Khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận thấy ngay từ những cú thúc ga đầu tiên. Khi lên tới tốc độ cao, xe cho thấy sự đầm máy đầy vững chãi.

Với 4 cấp số tự động, Exciter 135 không thể mang lại những cảm giác thú vị như những mẫu anh em côn tay của mình.

Ngoài ra, với dung tích 135 cc, sản phẩm này cũng sẽ mang tới khả năng vận hành tiết kiệm hơn khá nhiều so với phiên bản 150 cc.

Exciter 135cc 2020 có trang bị tương tự với các mẫu xe Exciter 150 đang được chào bán hiện nay. Cụ thể, xe sở hữu hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc dạng monoshock ở phía sau. Phanh xe gồm phanh đĩa thủy lực đơn phía trước và phanh tang trống ở bánh sau.

Hệ Thống Giảm Xóc Dạng Monoshock Ở Phía Sau Exciter 135Cc

Xe có sự cải tiến ở màn hình đồng hồ điện tử LCD theo dáng dấp của đàn anh Yamaha R1. Hiển thị sắc nét đầy đủ các thông số cần thiết. Cụ thể: Tốc độ, đo số km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình….Màn hình này hiển thị rất tốt, trong điều kiện ánh sáng mạnh người sử dụng cũng không gặp phải bất kỳ khó khăn gì trong việc quan sát.

Những thông số kỹ thuật Yamaha Exciter 135

Những Thông Số Kỹ Thuật Yamaha Exciter 135

Kích thước tổng thể (DxRXC):

Chiều dài cơ sở: –

Góc thoát: –

Chiều cao yên: 775 mm

Khoảng sáng gầm: –

Tự trọng: 105 kg

Treo trước: Ống lồng

Treo sau: Monoshock

Kiểu: SOHC, đơn xy-lanh, làm mát bằng dung dịch

Dung tích: 134 cc

Hành trình piston: –

Tỉ số nén: –

Công suất cực đại: 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại: 11,79 Nm tại 5.500 vòng/phút

Hệ thống phun xăng: Phun xăng chế hòa khí

Dung tích bình nhiên liệu: 4 lít

Tiêu hao nhiên liệu: –

Có thể nói, Yamaha Exciter 135 2020 là một mẫu xe mang nhiều ý nghĩa. Nó gợi lại một thế hệ Exciter vang danh một thời trước kia cùng những đặc tính nổi bật. Cho nên, giá Exciter 135 mới cũng không quá đắt đỏ khi cân đong đo đếm trên cùng hệ trục chất lượng.

Mâm Lửa Dream Loại 1

Mô tả

Mâm lửa dream được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda và tiêu chuẩn phụ tùng thay thế chính hãng

Cuộn lửa 6 tép cho lửa tốt mạnh đánh lửa khỏe hơn

Cuộn đèn được quấn bằng dây đồng chất lượng cao chịu tải tốt phát điện tốt hơn bền hơn

Cực kích được làm bằng nam châm trắng cho chất lượng cao.

Lý do khiến xe máy bị cháy cuộn điện:

1. Hiện tượng:

Hiện tượng xảy ra chủ yếu khi cuộn điện bị hỏng thì điện trên xe sẽ yếu đi. Khi cuộn điện cháy, bộ sạc sẽ hoạt động yếu do điện phát ra từ cuộn điện không đều dẫn đến nguồn điện vào sạc không được ổn định. Từ đó, nguồn điện được sạc vào ắc quy không ổn định nên lượng điện năng bên trong ắc quy sẽ yếu dẫn đến tình trạng không đề nổ được xe hoặc đề yếu, khó nổ.

Cảm giác chạy xe lúc này sẽ khá khó chịu khi điện đánh qua bugi không đều khiến máy yếu dần, không thể lên được tua cao, tốc độ cao. Xe máy hoạt động được là do điện bình ắc quy nuôi các chi tiết như ECU hay còn gọi là IC của xe và các cảm biến khác nên khi điện bình yếu sẽ dẫn đến việc các cơ quan đầu não hoạt động không ổn định.

2. Nguyên nhân:

Tham khảo tại một số cửa hàng và thợ sửa xe thì được biết, nguyên nhân của vấn đề này bắt nguồn từ phần nhựa cách điện giữa dây quấn với lõi thép sau thời gian sử dụng bị chảy mục ra, dẫn đến hiện tượng điện phát ra không có cách điện sẽ bị chập, cứ như vậy sẽ gây ra tình trạng cháy nặng thêm. Cuối cùng là sẽ không còn điện cung cấp cho bộ sạc để sạc vào bình.

3. Cách khắc phục:

– Quấn lại toàn bộ cuộn điện hoặc trụ điện bị cháy. Việc này tốn khá nhiều thời gian và phải qua tay những người thợ hiểu biết và có khả năng mới có thể quấn lại được cuộn điện một cách chuẩn xác. Việc quấn lại chỉ dành cho những cuộn điện có độ hư hại nhẹ, không bị cháy quá sâu và nặng. Chi phí cũng khá cao vào khoảng 1 triệu đồng trong 2 tiếng đồng hồ tùy độ hư hại của cuộn điện và trình độ thợ cuốn.

MÂM LỬA XE MÁY LÀ GÌ? MOBIN SƯỜN CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Anh em độ xe có hàng trăm, hàng ngàn cách độ chiếc xe của mình như độ đèn trợ sáng, dán tem, thay ốc, thay mâm xe… đủ các thể loại nhau. Nhưng cũng rất nhiều anh em mất đến cả triệu tiền nhưng độ vẫn không thành công. Nguyên nhân chính đó là không hiểu biết rõ về các bộ phận trên xe về chức năng, công dụng của nó.

Mâm lửa cho xe máy là gì? Mâm lửa có tác dụng gì?

– hay còn gọi là mâm đèn xe máy. Mâm lửa thông qua bộ chỉnh lưu (cục sạc) là nguồn cung cấp điện xoay chiều để nạp cho ác quy.

– Cục sạc là bộ phận chuyển lưu dòng điện xoay chiều từ mâm lửa thành dòng điện 1 chiều để nạp vào ác quy.

– Ắc quy đóng vai trò quan trọng giúp máy khởi động, cung cấp điện cho đèn, xi nhan xe máy…

– Mâm lửa được cấu tạo bởi 2 phần riêng biệt. Gồm cuộn dây lửa và cuộn dây đèn nằm chung nhau trên 1 mâm kim loại (thực chất là các lá thép điện tử được ghép lại với nhau).

+ Cuộn đèn thường không được bọc nhìn vào sẽ thấy những vòng dây đồng được quần quanh 1 lõi sắt.

+ Cuộn lửa được bọc kín. Cuộn dây này quyết định đến 50% độ máy mạnh và yếu của xe lửa. Mobin sườn và IC quyết định 50% còn lại.

Mobin sườn là gì? Mobin sườn có tác dụng gì?

– Mobin sườn là bộ phận rất quan trọng khi anh em độ dàn lửa xe. Mobin sườn có t ác dụng ít nhiều đến sức mạnh của xe độ.

– Mobin có thể hiểu như biến áp cao thế có tác dụng kích những điện áp thấp (12v, 24v từ bình ác quy) thành hiệu điện thế cao hàng nghìn vôn giúp bugi đánh lửa. Mobin thường được gắn ở bên sườn xe máy nên gọi là mobin sườn.

– Anh em thường độ mobin sườn mục đích cũng là tăng khả năng biến đổi hiệu điện thế giúp bugi đánh lửa mạnh và đều. Xăng dư và nhiên liệu sẽ bị đốt sạch hoàn toàn. Xe sẽ đè pha vọt, xe bốc hơn và rút ga cuối tốt hơn.

Để tránh bị mất tiền khi độ xe không đúng cách, anh em nên tìm hiểu thật kỹ trước khi thực hiện. Hy vọng thông tin về tác dụng mobin sườn và mâm lửa là gì sẽ hữu ích đối với anh em. chúng tôi cung cấp nhiều phụ phụ tùng xe máy . Anh em có nhu cầu liên hệ:

Điện thoại: 0902.973.623