Top 8 # Ý Nghĩa 3 Ngày Mở Cửa Mã Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Iseeacademy.com

Ý Nghĩa Và Cách Cúng Mở Cửa Mã

Một trong những nghi thức trong tục cúng của người Việt Nam chính là lễ cúng mở cửa mả. Đây là nghi thức được tiến hành sau khi chôn cất người đã mất sau 3 ngày, với mục đích là giúp vong linh được siêu thoát. Và để có thể thực hiện nghi thức này một cách đúng đắn, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề: Cách cúng, văn khấn, bài cúng mở cửa mả.

Cách cúng mở cửa mả

Đối với việc cách cũng mở cửa mả, tuy là nghi thức quen thuộc, nhưng đối với nhiều người thì điều này vẫn còn khá mơ hồ, chính vì vậy, việc tiến hành nghi thức này vẫn còn nhiều thiếu sót. Và sau đây là cách cúng mở cửa mả hợp lý.

Đầu tiên là gia chủ cần chủ bị lễ vật hết sức tươm tất, cụ thể như sau:

Một cái than bằng bẹ chuối (nam 7 bặc, nữ 9 bặc), môt cây mía lao để cả ngon, một ít tiêng vàng mã

Hai bình bông, hai đĩa trái cây (1 cúng đất đai, 1 cúng vong)

Ba ống trúc dài khoảng bốn tấc vót nhọn một đầu: 1 đựng muối, 1 đựng nước, 1 đựng nước – bịt lại bằng nilon trên đầu

Bốn cây đèn cầy

Năm thứ đậu (100 gram chung cho 5 thứ), năm thẻ tre dài 4 tấc vót nhọn 1 đầu (để làm bài vị cúng ngũ phương ngũ thổ tôn thần)

Sáu chén chè, hai đĩa xôi, một bộ tam sênh (trứng, thịt, tôm)

Bảy cái chung, một bình trà, một xị rượu

Mười tám con chim để phóng sanh (thay cho gà)

Sau khi đã chuẩn bị những lễ vật cần thiết trên xong xuôi, thì tiếp theo bạn cần biết cách để sắp đặt chúng một cách hợp lý. Dưới đây là cách sắp xếp lễ cũng hợp lý mà các gia chủ cần tham khảo.

Đối với ba ống trúc có chứa gạo, muối và nước thì nên đặt ở dưới chân mộ, phần uống đặt dựa vào 3 ông trúc với nhau và để phái trên bài vị của người đã khuất.

Tiếp đến, các gia chủ nên dọn những lễ vật đã chuẩn bị trước đó như: chè, xôi, bông, trái cây, chung cúng trà rượu, giấy tiêng vàng mã trước mộ (dưới chân) để cúng vong và ở một nơi sạch sẻ gần đó để cúng thần.

Tiếp theo, tiến hành cắm năm thẻ trẻ đã dán bài vị ngũ phương ngũ tôn thần ở bốn gốc của mộ người khuất.

Cuối cùng, tiến hành thắp hương trước mộ và mân cúng thần cùng các bài vị tôn thần và những bài vị xung quanh đó.

Sau khi thực hiện xong xuôi những bước làm trên, thì tiếp theo các gia chủ sẽ bắt đầu thắp nhang và khấn xin những vị tôn thần dẫn dắt linh hồn người chết về nghe kinh, chứng minh lễ khai mộ.

Cùng lúc đó, các vị sư thầy sẽ tiến hành tụng kinh và thỉnh tôn thần và triệu linh, làm phép sái tịnh.

Trong khi các sư thầy tụng kinh là làm pháp thì các thành viên trong gia đình hãy lần lượt chia nhau mỗi người một ít đậu, một người đại diện cầm cây mía, lồng chim theo thầy đi quanh mộ vừa niệm phật, vừa rải đậu.

Khi đi đủ 3 vòng thì các thành viên trở lại vị trí ban đầu, rồi tiến hành phóng sanh chim, đốt giấy tiền vàng mã, lạy tạ tôn thần và dẫn vong trở về nhà cúng an linh.

Ý nghĩa của lễ cúng mở cửa mã

Tất nhiên mỗi nghi thức cúng lễ đều mang những ý nghĩa khác nhau, và tất nhiên cúng cửa mả cũng không phải là ngoại lệ. Theo quan niệm của ông cha ta, thì sau khi khi chôn người mất được 3 ngày, thì những người thân của người đã mất phải tiến hành mở cửa mả, để vong linh của người mất nhanh chóng siêu thoát.

Theo đó, cây thang nam bảy nấc, nữ chín nấc là để người chết leo ra khỏi huyệt mồ.

Năm thứ đậu và gạo muối cùng nước dùng để hồn người chết ăn uống cho no dạ.

Còn cây miá lau chín đốt là tượng trưng cho chín chữ cù lao, vì lau là lao đồng âm.

Còn con gà con để tượng trưng các con nay côi cút như gà con lìa mẹ.

Gà con còn được hiểu là gà linh, khi bị đánh nó kêu lên làm vong hồn người chết đang mê muội chưa biết mình đã chết, tỉnh ra.

Rất nhiều người thắc mắc rằng, liệu lễ cúng cửa mả có phải là nghi thức xuất phát từ phật giáo hay không? Câu trả lời cho vấn đề này chính là không, mà nghi thức này bắt nguồn từ lúc Lão giáo du nhập vào Việt Nam.

Với những người đã mất, chúng ta tuy có tâm hiếu đạo nhưng làm các việc không đúng Chánh pháp, tức không khéo chính mình trực tiếp xô đẩy người thân vào cảnh giới ác đạo. Đối với vòng luân hồi bất tận, thì chúng ta đã mang quá nhiều ân oán với người xấu số. Chính vì lẽ đó, mà những nghi thức đối với những người đã mất, phải được tiến hành hết sức quy củ và đúng đắng, để những vong linh của họ nhanh chóng siêu thoát và đầu thai.

– Ngũ phương Tôn Thần lai văn triệu thỉnh lai lâm.

* Nam mô nhứt tâm phụng thỉnh: Đương Sơn bổn Xứ phước Đức chánh thần. Ngũ Phương mộ trạch sứ giả Tôn Thần, lai đáo Đàn Tiền chứng minh pháp sự. Thọ thử cúng dường thùy từ gia hộ, tiếp triệu phục vì Vong chánh …

– Duy nguyện: Thừa Tam Bảo lực, trượng bí mật ngôn. Vong Linh lai đáo Mộ Phần, thính Pháp văn Kinh, thọ tài hưởng thực.

– Kiềng thiềng tửu châm sơ tuần. Lễ nhị … bái.

* Nam mô nhứt tâm phụng thỉnh: Thượng Hạ Truy Hồn tam sứ giả, Đông Tây thủ mạng nhị Thần Quan. Tiếp độ phục vì Vong chánh …

– Duy nguyện: Tam đồ lộ viễn, tiếp triệu lai lâm. Vong Linh lai đáo Đàn Tiền, thính Pháp văn Kinh, thọ tài hưởng thực.

– Kiềng thiềng tửu châm nhị tuần. Lễ nhị … bái.

* Nam mô nhứt tâm phụng thỉnh: Ngũ Phương Ngũ Đế, Chúa Ngung Phương Thần, cập tùng Bộ Hạ lai đáo Đàn Tiền chứng minh pháp sự, thọ thử cúng dường, thùy từ gia hộ. Tiếp triệu phục vì Vong Chánh … . Lai đáo Mộ Phần, thính Pháp văn Kinh, thọ tài hưởng thực.

– Kiềng thiềng tửu châm tam tuần. Lễ nhị … bái.

* Giáo hữu biến thực biến thủy chơn ngôn:

Nẳng mồ tát phạ đác tha nga đa, phạ lồ chỉ đế. Án tam bạt ra, tam bạt ra hồng. (3 lần).

Nẳng mồ tô rô bà da, đác tha nga đa da, đát điệt tha. Án tô rô, tô rô, bác ra tô rô, bác ra tô rô, ta bà ha. (3 lần).

Án nga nga nẳng tam bà, phạ phiệt nhựt ra hồng. (3 lần).

– Nhất đích thanh lương thủy, năng trừ cơ khát tai.

– Kiềng thiềng trà châm bảo mãn. Lễ nhị … bái.

A-Di-Ðà Phật thân kim sắc

Tướng hảo quang-minh vô đẳng-luân

Bạch hào uyển-chuyển ngũ tu-di

Cám mục trừng thanh tứ đại hải.

Quang trung hóa Phật vô số ức,

Hóa Bồ-tát chúng diệc vô-biên

Tứ thập bát nguyện độ chúng-sanh

Cửu phẩm hàm linh đăng bỉ ngạn

Nam mô Tây Phương Cực Lạc Thế Giới Đại Từ Đại Bi Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.

Nam mô A Di Đà Phật. (108 lần)

Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát. (3 lần)

Nam mô Đại Thế Chí Bồ Tát. (3 lần)

Nam mô Địa Tạng Vương Bồ Tát. (3 lần)

Nam mô Thanh Tịnh Đại Hải Chúng Bồ Tát. (3 lần)

(Vừa niệm Phật vừa dẫn Gia Đình kéo Gà đi quanh Mộ).

– Kim Kê thăng giáng, thần thức linh thông. Tiếp dẫn Vong Linh, giải trừ Quỉ Mị. Hung thần tốc xuất, kiết địa tân khai. Thổ Thần ủng hộ hình hài. Vong Giả tiêu diêu tự tại. (Cho Gà leo thang)

Thần Kê nhất thượng từng đàng Chư Phật chứng minh.

Thần Kê nhì thượng từng đàng Vong Giả siêu sanh Tịnh Độ.

Thần Kê tam thượng từng đàng Tang Chủ phước thọ tăng long.

(Cho Gà ăn đậu, uống rượu. Thả gà)

* Tụng Chú Táng Sa: (Rải đậu, Mè)

– Án a mộ già vĩ lô tả nẵng, ma ha mẫu nại ra ma nễ, bát nạp ma, nhập phạ lã, bát ra mạt đá dã hồng. (3 lần)

– Kiềng thiềng dĩ kim ngân phần hóa.

– Nẳng mồ a di đá bà dạ, đá tha già đá dạ, đá địa dạ tha, a di lị đô bà tỳ, a di lỵ đá tất đam bà tỳ, a di lỵ đá tỳ ca lan đế, a di lỵ đá tỳ ca lan đá, già di nhị già già na, chỉ đá ca lệ ta bà ha. (3 biến )

– Khai Mộ dẫn Vong sự tất. Tang Chủ kiềng thiềng lễ tất tứ … bái.

(Lấy 3 cây Nhang cắm vào Bài Vị).

– Qui khứ lai hề qui khứ lai.

Tây phương Tịnh độ bạch liên khai.

Nhứt trận hương phong xuy hốt đáo,

Hương hồn thừa thử bộ kim giai.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ cụ thể của bài viết: Cách cúng, văn khấn, bài cúng mở cửa mả trên đây, thì sẽ giúp cho những gia chủ có được sự hiểu biết cần thiết khi chuẩn bị nghi thức này, sao cho đúng đắn và tươm tất nhất, để cho vong linh của những người đã mất được ra đi nhẹ nhàng mà không còn ván vương quá nhiều với trần gian hiện tại.

Mở Cửa Mã Là Gì? Ý Nghĩa Phong Tục Bạn Nên Biết

Mở cửa mã là cái tên nhiều người không biết tới nhưng phong tục khai mộ có lẽ thân thuộc hơn. Phong tục mở mã cửa đã có từ lâu và nguồn gốc xuất phát là được du nhập từ Trung Quốc. Trải qua một thời gian dài, phong tục mở cửa mã hay còn gọi là khai mộ đã trở thành tục lệ chính thức ở nước ta. Lễ này được tổ chức khi người đã mất được chôn cất sau ba ngày. Tục lệ này dựa trên tín niệm vong hồn người mất cần được mở cửa mã sau ba ngày chôn cất để siêu thăng nơi Tịnh đô.

Lễ cúng mở cửa mã theo quan niệm của đạo Phật

Theo quan niệm của đạo Phật, trong những ngày an táng người vừa mất, gia đình thường quá bận bịu nên không thể chăm lo cho mộ phần của họ. Mộ phần này thường sẽ do những người ngoài thực hiện từ việc đào, trôn, chăm sóc. Vì vậy, sau ba ngày chôn cất, con cháu mới trở ra mộ thăm viếng. Lúc này, con cháu cũng tiến hành đắp lại mộ phần và dọn cỏ khu mộ.

Theo đạo Phật, lễ này không gọi là lễ mở cửa mã mà là làm lễ an vị mộ. Gia đình thực hiện lễ này không cần mời thầy, lễ vật không cần cầu kỳ. Gia đình chỉ cần tự cúng một buổi đơn giản, thành tâm tỏ lòng tiếc thương người đã mất và cầu mong cho vong hồn họ có thể siêu thoát.

Lễ cúng mở cửa mã theo quan niệm của Nho giáo

Theo quan niệm của Nho giáo, việc mở cửa mộ cho vong hồn đi ra là không đúng. Sau ba ngày chôn cất, người nhà không làm lễ mở cửa mã mà là ra thăm mộ để tỏ lòng tiếc thương người đã mất. Lúc này, người thân mang theo một con gà kêu, hàm ý con mất cha mẹ như gà con bơ vơ khi mất mẹ. Mang theo một cây mía lau biểu tượng cho sự gầy gò, ốm yếu của mẹ cha lúc nuôi con khi còn sống. Ngoài ra, người nhà cần mang theo năm thẻ bùa để trấn yểm ma quỷ và vong hồn lang thang không được quấy nhiễu người vừa mất.

Bên cạnh đó, lễ vật cần chuẩn bị còn có cây thang năm tấc và ba ống trúc, là biểu tượng của Tam cang, Ngũ thường. Điều này thể hiện người chết đã làm tròn bổn phận của mình khi còn sống. Năm loại ngũ cốc cũng được chuẩn bị để người khi mất cũng có được những thứ cần thiết này quanh mình. Các lễ vật trên đều thể hiện sự tiếc thương và quan tâm của người sống cho người đã mất chứ không phải là lễ cúng mở cửa mã.

Nghi thức thực hiện lễ cúng mở cửa mã

Nghi thức làm lễ cúng mở cửa mã theo truyền thống cần phải làm lần lượt theo từng bước. Cụ thể như sau:

Lễ vật để làm cúng mở cửa mã không thể thiếu những thứ sau:

Một cái thang làm bằng bẹ chuối, đối với nam là bảy bậc và nữ là chín bậc.

Một cây mía lau, để cả ngọn và một ít vàng mã các loại.

Hai bình cắm hoa với hoa tươi và hai đĩa trái cây. Một bình và một đĩa dùng để cúng đất đai và cái còn lại để cúng vong.

Ba ống trúc dài khoảng bốn tấc, một đầu được vót nhọn. Một ống dùng để đựng muối. Một ống dùng để đựng nước. Với ống đựng nước cần phải bịt lại bằng nilon ở trên đầu.

Bốn cây đèn cầy.

Một trăm gam cho năm thứ đậu, năm thẻ tre dài bốn tấc được vót nhọn một đầu. Thẻ tre này sẽ được dùng để làm bài vị cúng ngũ phương ngũ thổ tôn thần.

Sáu chén chè và hai đĩa xôi.

Một bộ tam sênh gồm trứng, thịt và tôm.

Bảy cái chén, một bình trà, một bình rượu.

Mười tám con chim để phóng sinh thay cho phóng sinh sinh gà.

Tiếp theo, bạn hãy cắm năm thẻ tre đã được dán bài vị ngũ phương ngũ thổ tôn thần ở bốn góc và một cái ở giữa mộ phần. Cuối cùng, gia đình cùng thắp nhang trước mộ, mâm cúng thần và các bài vị tôn thần. Ngoài ra, bạn cũng cần thắp nhang các mộ xung quanh.

Thực hiện nghi thức cúng

Việc thực hiện nghi thức cúng thường sẽ được thầy do gia đình mời về làm lễ. Thầy cùng gia đình sẽ cùng thắp nhang khấn chứng minh lễ khai mộ. Cầu chư vị tôn thần dẫn dắt linh hồn người chết về nghe kinh, làm phép sái tịnh. Đại diện gia đình sẽ cầm cây mía và lồng chim, các thành viên khác chia nhau ít đậu. Gia đình sẽ đi theo thầy cúng vừa niệm kinh Phật vừa rải đều đậu ra xung quanh. Sau khi đi đủ ba vòng mộ thì gia đình về vị trí ban đầu để phóng sinh chim, đốt tiền vàng, lạy tạ tôn thần. Cuối cùng, thầy cùng gia đình dẫn vong về nhà cúng an linh.

Bài Khấn Mở Cửa Mã

Văn Khấn Ban Tam Bảo, Bài Khấn Phủ Tây Hồ, Văn Khấn Đức ông, Bài Khấn Phủ Dầy, Văn Khấn Em Bé Đỏ, Văn Khấn Giỗ, Văn Khấn Giỗ Bố, Văn Khấn Giỗ Cụ, Văn Khấn Giỗ Đầu, Văn Khấn Hà Bá, Bài Khấn Phá Dỡ Nhà, Văn Khấn Hạ Bàn Thờ, Bài Khấn ông Táo, Văn Khấn Hạ Lễ, Văn Khấn Hán Nôm, Văn Khấn Đổ Mái, Văn Khấn Đền Phủ, Văn Khấn Đền Mẫu âu Cơ, Bài Khấn Sao Mộc Đức, Văn Khấn Cô 6, Văn Khấn Cô 9, Văn Khấn Cô Bơ, Văn Khấn Di Dời Mộ, Bài Khấn Rằm Tại Nhà, Bài Khấn Rằm, Văn Khấn Dỗ, Bài Khấn Ra Mộ, Văn Khấn Dỗ Bố, Văn Khấn Dỡ Nhà, Văn Khấn Dọn Về Nhà Mới, Văn Khấn Đền, Văn Khấn Đền Mẫu, Văn Khấn Khi Đi Đền, Bài Khấn ông Địa Thần Tài, Văn Khấn Mẫu Mẹ âu Cơ, Văn Khân Mở Cựa Mộ, Bài Khấn Mở Cửa Mã, Văn Khấn Nôm, Bài Khấn Mẫu âu Cơ, Bài Khấn Mẫu, Bài Khấn Lễ Tạ, Văn Khấn ở Đền, Bài Khấn Lễ Mẫu âu Cơ, Văn Khấn ô Địa, Bài Khấn Lễ Đổ Mái Nhà, Bài Khấn Lễ Đền, Bài Khấn Lễ ăn Hỏi, Bài Khấn Lễ, Văn Khấn Mẫu âu Cơ, Văn Khấn Mẫu, Văn Khấn M 1, Văn Khấn Khi Đi Phủ Tây Hồ, Văn Khấn Khi Lễ Đền, Văn Khấn Lầu Cô Lầu Cậu, Bài Khấn ở Yên Tử, Bài Khấn ở Phủ Tây Hồ, Bài Khấn ở Nhà, Văn Khấn Lễ Mẫu, Văn Khấn Lễ Mẫu âu Cơ, Bài Khấn ở Đền Mẫu, Bài Khấn ở Đền, Văn Khấn Lễ Tạ, Bài Khấn ở Ban Tam Bảo, Văn Khấn Lễ Tạ Đất, Bài Khấn Nôm, Văn Khấn Dời Mộ, Đơn Xin Hỗ Trợ Khó Khăn, Văn Khấn 16, Văn Khấn 2, Văn Khấn 2 ông Thần Tài, Văn Khấn 2/16, Văn Khấn 23, Văn Khấn 27/7, Con Quý Vị Gặp Khó Khăn Khi Đọc?, Văn Khấn 3 Tết, Văn Khấn 3.3, Văn Khấn 3/3, Các Bài Khấn âm Hán, Ca Sĩ Văn Khấn, Văn Khấn 3/3 Tại Mộ, Bài Văn Khấn Tẩy Uế, Văn Khấn 15/8, Văn Khấn 15 Rằm, Văn Khấn 15, Đơn Xin Trợ Cấp Khó Khăn, Đơn Kêu Cứu Khẩn Cấp, Mẫu Đơn Tố Cáo Khẩn Cấp, Mẫu Đơn Xin Trợ Cấp Khó Khăn, Từ Văn Bản Lao Xao Của Duy Khán, Văn Khấn, Văn Khấn 01 Tết, Văn Khấn 03/03, Văn Khấn 1, Văn Khấn 1 Tết, Văn Khấn 1/7 âm, Văn Khấn 1/8, Văn Khấn 12 Bà Mụ, Văn Khấn Bà Cô Tổ, Văn Khấn 30 Tết, Văn Khấn 4 Phủ,

Văn Khấn Ban Tam Bảo, Bài Khấn Phủ Tây Hồ, Văn Khấn Đức ông, Bài Khấn Phủ Dầy, Văn Khấn Em Bé Đỏ, Văn Khấn Giỗ, Văn Khấn Giỗ Bố, Văn Khấn Giỗ Cụ, Văn Khấn Giỗ Đầu, Văn Khấn Hà Bá, Bài Khấn Phá Dỡ Nhà, Văn Khấn Hạ Bàn Thờ, Bài Khấn ông Táo, Văn Khấn Hạ Lễ, Văn Khấn Hán Nôm, Văn Khấn Đổ Mái, Văn Khấn Đền Phủ, Văn Khấn Đền Mẫu âu Cơ, Bài Khấn Sao Mộc Đức, Văn Khấn Cô 6, Văn Khấn Cô 9, Văn Khấn Cô Bơ, Văn Khấn Di Dời Mộ, Bài Khấn Rằm Tại Nhà, Bài Khấn Rằm, Văn Khấn Dỗ, Bài Khấn Ra Mộ, Văn Khấn Dỗ Bố, Văn Khấn Dỡ Nhà, Văn Khấn Dọn Về Nhà Mới, Văn Khấn Đền, Văn Khấn Đền Mẫu, Văn Khấn Khi Đi Đền, Bài Khấn ông Địa Thần Tài, Văn Khấn Mẫu Mẹ âu Cơ, Văn Khân Mở Cựa Mộ, Bài Khấn Mở Cửa Mã, Văn Khấn Nôm, Bài Khấn Mẫu âu Cơ, Bài Khấn Mẫu, Bài Khấn Lễ Tạ, Văn Khấn ở Đền, Bài Khấn Lễ Mẫu âu Cơ, Văn Khấn ô Địa, Bài Khấn Lễ Đổ Mái Nhà, Bài Khấn Lễ Đền, Bài Khấn Lễ ăn Hỏi, Bài Khấn Lễ, Văn Khấn Mẫu âu Cơ, Văn Khấn Mẫu,

Arc Công Nghệ Chống Sao Chép Mã Số Mở Cửa

* Tạo ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi phiên làm việc

* Chống kẻ gian sao chép mã số mở cửa, đảm bảo cửa cuốn không bị kẻ gian phá mã và đột nhập

* Áp dụng cho: Tất cả các sản phẩm cửa cuốn của Austdoor

Với các mô tơ cửa cuốn áp dụng dây chuyền mã cố định thì kẻ đột nhập có thể ứng dụng thiết bị dò sóng để đánh cắp mã số mở cửa và đột nhập dễ dàng vào nhà mà không hề để lại dấu vết gì về việc cậy phá hay tác động ngoại lực.

Sau các vụ đột nhập tương tự Như vậy, người tiêu dùng hoang mang và lo sợ và hoài nghi về sự an tâm của những chiếc cửa cuốn.

Hiểu được vấn nạn sao chép mã số cố định của cửa cuốn, Austdoor đã không ngừng đầu tư thời gian và chất xám để phấn đấu, phát triển loại cửa cuốn ưu tú hướng tới sự an ninh, an toàn. Dựa trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai RSA – thuật toán được ứng dụng để xây dựng công nghệ Token Key đang được vận dụng rộng lớn tại những ngân hàng trên toàn thế giới, công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC) của Austdoor đã tạo được tâm lý yên tâm cho người tiêu dùng sau hàng loạt vụ việc phá mã cửa cuốn.

hiện nay công nghệ Austmatic Rolling Code đã được tích hợp trên toàn bộ những dòng sản phẩm cửa cuốn của Austdoor bao gồm Cửa cuốn dân dụng và cả cửa cuốn chuyên dụng, bảo đảm 100% an ninh, an tâm cho mọi dự án nhà ở, văn phòng, nhà xưởng… Chính công nghệ sáng suốt, tiên tiến này là một trong những điểm khác biệt của nhãn hiệu cửa cuốn Austdoor tại thị trường Việt Nam .

Nếu bạn đang có đề nghị tìm mua bộ một cửa cuốn an toàn, bền đẹp, hãy liên hệ Trung tâm dịch vụ qua tổng đài săn sóc khách hàng: 0935269688 để được hướng dẫn đặc điểm về sản phẩm, hoặc tự tra cứu website https://cuacuonvietuc.com/ chuyên ngành về cửa cuốn để tìm hiểu thêm thông tin.

Chắc chắn bạn sẽ tìm được cửa cuốn Austdoor cao cấp phù hợp với nhu cầu của mình.

Đến với Cửa Cuốn Việt Úc lợi ích Quý khách nhận được gồm:

Quyền lợi khách hàng được đảm bảo 2 tầng: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất.

Sản phẩm được chọn lọc từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của Quý khách hàng.

Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tình

Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.

Kinh nghiệm thi công các nhà xưởng lớn, các ngân hàng trong nước.

Để hỗ trợ kỹ thuật và có Giá tốt nhất xin liên hệ: Cửa Cuốn Việt Úc Austdoor – Hệ Thống Austdoor Miền Trung tại Đà Nẳng

Điện thoại: 0935269688 – 0935097688

E-mail: cuacuonvietuc.danang.com

Giờ làm việc: T2 đến CN: 6:00 AM – 21:00 PM ;

webside: https://cuacuonvietuc.com/

CỬA CUỐN VIỆT ÚC – chất lượng đến từ úc + Thương hiệu cửa cuốn AUSTDOOR tượng trưng cho chất lượng, độ chính xác và sự quan tâm đến từng chi tiết. Trên 16 năm hoạt động, hàng triệu bộ cửa được bán ra đã khẳng định vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa.CỬA CUỐN VIỆT ÚC chuyên phân phối và lắp đặt cửa cuốn cao cấp nhất trên thi trường chính hãng đồng bộ. Cam kết 100% hàng chính hãng.

+ Mua cửa cuốn austdoor, nhôm Xingfa hay các loại cửa khác là vấn đề vô cùng đơn giản. Nhưng tại CỬA CUỐN VIỆT ÚC , chúng tôi có đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân trẻ tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi cam kết mang sự chuyên nghiệp và tận tâm để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Địa chỉ: 416 TÔN ĐỨC THẮNG P HOÀ MINH Q LIÊN CHIỂU TP. ĐÀ NẲNG

Điện thoại: 0935 269 688 : 0935 097 688

Email: [email protected]

Website:https://cuacuonvietuc.com/